Cổng Barrier tự động có nguyên lý hoạt động rất đơn giản. Các loại barrier hiện nay đều đã được đấu nối sẵn với main điều khiển. Mỗi cửa barie thường sẽ được trang bị 2 điều khiển từ xa với bán kính điều khiển khoảng 50m. Trong trường hợp mất điện bên trong tủ chứa thiết bị thiết kế có sẵn nắm vặn bằng tay giúp đóng mở barrie dễ ràng và nhanh chóng. Barrier tự động thường được kết nối với hệ thống máy tính, đầu đọc thẻ phụ, đầu đọc thẻ từ hay đầu đọc vân tay, hệ thống cửa từ, máy quẹt thẻ, camera nhận dạng biển số xe, máy chấm công vân tay, máy chấm công, nhận dạng khuôn mặt, ... giúp tích hợp với các hệ thống như thang máy, hệ thống giữ xe thông minh. Ngoài ra barrier tự động còn có khả năng kết nối tốt với hệ thống cảm biến quang, cảm biến từ trường giúp thời gian đóng mở chính xác và nhanh chóng nhất.
Động cơ: Cơ cấu này bao gồm hệ thống trục, lò xo, trợ lực, bảng mạch điều khiển. Chúng được đặt trong một tủ thiết bị hình trụ chế tạo bằng hợp kim sắt, nhôm được phủ sơn tĩnh điện chống gỉ sét, chịu lực rung lắc, nén uốn tốt. Hiện nay đa phần các sản phẩm đều được đấu nối main, căn chỉnh lò xo động cơ từ trước lên chỉ việc nối nguồn điện và cấu hình main là có thể hoạt động bình thường
Thanh chắn barie: Được làm bằng hợp kim nhôm có dạng ống phủ sơn tĩnh điện và dán Decan phản quang. Tùy theo địa hình lắp đặt mà lựa chọn thanh chắn có chiều dài, hình dạng khác nhau. Nếu ở ngoài trời ta sẽ lắp loại cần thẳng, ở tầng hầm nhà để xe sẽ sử dụng loại cần gập, ở các trụ sở quân đội, công an thường lắp loại rào chắn...Lắp đặt tại nơi đông người, nhiều xe cộ nên trang bị thêm đèn led, biển stop lên thanh chắn để đảm bảo an toàn hơn.
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn