Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Hưng Thịnh  xin kính chào quý khách !!! Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt bảo trì hệ thống điện nhẹ như :  Hạ tầng mạng, Camera giám sát, Máy chấm công, máy đọc mã vạch, phần mềm quản lý bán hàng, Hệ thống barie, Hệ thống điện thông minh,Khóa vân tay... Chúng tôi không ngừng Update các giải pháp Công Nghệ mang lại nhiều giá trị chất lượng nhất tới các công trình, gia đình khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.   !!!        

LẮP ĐẶT MÁY CHẤM CÔNG TẠI CÔNG TY MAY EVER -GLORY VIỆT NAM KHU CÔNG NGHIỆP NAM SÁCH HẢI DƯƠNG

Thứ tư - 27/06/2018 07:30
LẮP ĐẶT MÁY CHẤM CÔNG TẠI CÔNG TY MAY EVER -GLORY VIỆT NAM KHU CÔNG NGHIỆP NAM SÁCH HẢI DƯƠNG là một công ty may xuất khẩu với hai xưởng sản xuất với số lượng công nhân lên đến 10000. Bởi vậy số lượng máy chấm công vân tay cần thiết cho mỗi xưởng là nhiều.
LẮP ĐẶT MÁY CHẤM CÔNG TẠI CÔNG TY MAY EVER -GLORY VIỆT NAM KHU CÔNG NGHIỆP NAM SÁCH HẢI DƯƠNG
Được biết công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh là nhà phân phối, tư vấn lắp đặt máy chấm công hàng đầu tại Hải Dương.Bởi vậy ban lãnh đạo công ty đã đưa ra yêu cầu cần chấm công vân tay cho nhân viên.
tải xuống (1)tải xuống
Với ưu thế là nhà phân phối lắp đặt máy chấm công hàng đầu tại Hải Dương. Nhân viên công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng thịnh đã đến khảo sát và đưa báo giá. Tại đây mỗi xưởng sẽ lắp 12 máy chấm công vân tay để thuận tiện cho quá trình chấm công của lao động vào giờ cao điểm. Máy chấm công vân tay  mà công ty may Ever -glory Việt Nam sử dụng là máy X628C.  Cấu hình máy chấm công vân tay X628 C như sau:

Hiện nay,ngoài chấm công bằng dấu vân tay như ở các dòng máy thông thường thì với x628C/ID có tích hợp thêm chức năng thẻ làm cho việc chấm công trở lên dễ dàng hơn với Với bộ nhớ là 3000 dấu vân tay, mật mã và thẻ, 100.000 bản ghi của dòng máy chấm công vân tay X628C/ID thì việc quản lý chấm công cho khối văn phòng, quản lý chấm công cho xưởng sản xuất dưới 200 nhân viên là rất hợp lý cả về chi phí và tốc độ xử lý của máy. Với thiết kế sang trọng, tiết kiệm chi phí chắc chắn sẽ làm hài lòng các nhà quản lý.

Đến với chúng tôi bạn được giao hỗ trợ 24/7, giao hàng toàn quốc. 

Xuất xứ : Malaysia
 

Ronald Jack X628C ID
thi cong x628c
Liên hệ tới Công ty TNHH Thương Mại & phát triển công nghệ Hưng Thịnh để được tư vấn thi công lắp đặt máy chấm công giá rẻ nhất.

Chỉ cần nói với chúng tôi nhu cầu của bạn, các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế cho bạn một hệ thống camera giám sát tùy chỉnh đáp ứng đúng theo những mong muốn của bạn cũng như giá thành lắp đặt camera tốt nhất phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng..

Hãy gọi ngày cho chúng tôi qua số điện thoại 0987 384 556 hoặc 0941 106 958 để được tư vấn miễn phí,thi công lắp đặt máy chấm công giá rẻ, tốt nhất. Chúng tôi cam kết có mặt sớm nhất nếu có sự cố hư hỏng hệ thống ngoài ý muốn xảy ra trong suốt thời gian bảo hành.

Hiện tại công ty TNHH thương mại và phát triển Hưng Thịnh của chúng tôi đã và đang cung cấp, giám sát thi công lắp đặt camera giám sátlắp đặt thiết bị đọc mã vạchphần mềm quản lý bán hàng, Phần mềm quản lý nhân viên, thiết bị chống trộmtổng đài điện thoạibộ đàm máy chấm công - kiểm soát cửa . Vậy quý khách hàng nào có nhu cầu tư vấn, hay thi công lắp đặt thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua
Mọi chi tiết về camera xin vui lòng liên hệ;

Email: thietbibanhang.net.vn@gmail.com
website: thietbibanhang.net.vn
SĐT liên hệ:

130

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

---HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG---
Hỗ trợ kỹ thuật 1
0941.106.958 
Hỗ trợ kỹ thuật 2
0334.555.008
 
Kinh doanh 1
0987.384.556
Kinh doanh 2
0393.151.747
Kinh doanh 3
0961.958.556
hotline
Quangr caos trai
Quang cao phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây