Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Hưng Thịnh  xin kính chào quý khách !!! Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt bảo trì hệ thống điện nhẹ như :  Hạ tầng mạng, Camera giám sát, Máy chấm công, máy đọc mã vạch, phần mềm quản lý bán hàng, Hệ thống barie, Hệ thống điện thông minh,Khóa vân tay... Chúng tôi không ngừng Update các giải pháp Công Nghệ mang lại nhiều giá trị chất lượng nhất tới các công trình, gia đình khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.   !!!        

Đại lý phân phối máy chấm công tại Hải Dương

Thứ năm - 12/07/2018 11:49
Bạn có biết công ty nào chuyên phân phối máy chấm công cho các đại lý ở Hải Dương để đi lắp đặt lẻ không? Duy nhất chỉ có chúng tôi! Hãy liên hệ với công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa về kỹ thuật lắp đặt và sử dụng phần mềm chấm công. Hơn nữa có giá hủy diệt siêu tốt cho các bác đại lý lựa chọn.
Đại lý phân phối máy chấm công tại Hải Dương
Sau đây công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh xin giới thiệu một số máy chấm công vân tay, thẻ từ, khuôn mặt mà chúng tôi đang phân phối và lắp đặt bán chạy nhất thị trường bởi tính ưu việt, chính xác của nó.  Máy Chấm Công online tại Hải Dương. Hiện nay máy chấm công vân tay rất thông dụng được dùng rộng rãi như các nhà máy, các công ty, các chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị , nhà hàng, khách sạn… tại Hải Dương.

Cung cấp phần mềm chấm công chuyên nghiệp dễ sử dụng thuận lợi cho từng Doanh Nghiệp như Wise Eye V5.1, V5.0, TAS-ERP..

Ronald Jack Pro được sử dụng cùng với các máy chấm công bằng thẻ cảm ứng  và các máy chấm công bằng dấu vân tay nhãn hiệu Ronald Jack, Wise Eye, Mita, Gigata, osin, zk,… đang thịnh hành trên thị trường.

Ronald Jack Pro  quản lý dữ liệu thẻ, dữ liệu khuôn mặt, dữ liệu vân tay của nhân viên. Chúng ta có thể tải dữ liệu vân tay, dữ  liệu thẻ, khuôn mặt về máy tính bằng cách tự động hoặc bằng thủ công. Dữ liệu này hoàn toàn được tải lên máy chấm công trong trường hợp thay đổi máy hoặc cần chuyển dữ liệu đến các máy khác cùng loại đối với một công ty, nhà xưởng sử dùng nhiều máy chấm công.

Phần mềm Ronald Jack Pro là phần mềm chấm công miễn phí được kết nối với máy chấm công dưới các chuẩn RS232/RS485, USB host và RJ45 (mạng LAN, WAN. Chúng ta có thể dùng IP hoặc tên miền). Trong trường hợp RJ45, phần mềm có tích hợp công nghệ EU, nhờ đó máy chấm côngc ó thể đẩy dữ liệu một cách tự động về phần mềm. Dữ liệu tự động bao gồm dữ liệu nhân viên, dữ liệu thẻ, bản ghi dữ liệu chấm công và bản ghi sự kiện khác.

Phầm mềm Ronald Jack Pro quản lý công dựa vào thời gian được ghi nhận từ máy chấm công. Chúng ta truy xuất bảng công theo mã của nhân viên, theo phòng ban và theo khoảng  thời gian. Hiện hình nhân viên lên phần máy tính khi chấm công.

Dữ liệu quản lý của phần mềm là dữ liệu  SQL server 2005

Ronald Jack Pro phân tích và tổng hợp công hành chánh, công theo ca, giờ tăng ca, công ngày cuối tuần (chúng ta tùy chọn cho Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần), công ngày nghỉ Lễ , đi làm trễ, đi về sớm, các loại vắng…

* Tính năng mới chấm công thật và ảo.

Các báo cáo tiêu biểu dưới dạng MS Excel:

  1. Bảng chấm công Excel chi tiết , Bảng chấm công Excel dạng lưới chi tiết
  2. Bảng chấm công Excel tổng công.
  3. Bảng chấm công Excel đi trễ, Bảng chấm công Excel về sớm, Bản chấm công Excel vắng mặt
  4. Bảng chấm công Excel thống kê theo kí hiệu, Bảng chấm công Excel tổng giờ và giờ tăng ca. giờ ca đêm
  5. Bảng chấm công Excel chi tiết 2 lần, 4 lần 6 lần chấm công.

Ronald Jack Pro được thiết kế các tham số giúp chúng ta khai báo cách tính công tùy theo yêu cầu của từng công ty. Phần mềm giúp chúng ta khai báo luật chấm công chung và lập thành các lịch trình, mỗi lịch trình chứa đựng từ  1 đến 10 ca làm việc. Các lịch trình và ca làm việc được sắp xếp  cho từng nhân viên theo từng ngày trong chu kỳ hàng tuần. khai báo ca làm việc tùy thuộc vào quy định riêng của mỗi công ty. Quý khác cần xem demo phần mềm   lh:0908 935 129

Các ca làm việc thường gặp:

Hành chánh chấm công 2 lần: 07:30 – 17:00

Hành chánh chấm công 4 lần: 07:30 – 11:30 và 13:00 – 17:00

Ba ca làm việc 8 giờ đồng hồ: 06:00 – 14:00 ; 14:00 – 22:00 và 22:00 – 06:00

Hai ca 12 giờ đồng hồ: 06 – 18:00 và 18:00 – 06:00

Bán máy chấm công vân tay tại Hải  Dương lắp đặt bảo hành tận nơi nhanh chóng.
 

Công ty chúng tôi có sẵn một đội ngũ các kỹ thuật nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT thiết bị văn phòng, cùng với phương thức kinh doanh trách nhiệm, hiệu quả, chúng tôi đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm do chúng tôi cung cấp.
 

8507 RONALJACK RJ550 A1

Hãy gọi ngày cho chúng tôi qua số điện thoại 0987 384 556 hoặc 0941 106 958 để được tư vấn miễn phí,thi công lắp đặt máy chấm công giá rẻ, tốt nhất. Chúng tôi cam kết có mặt sớm nhất nếu có sự cố hư hỏng hệ thống ngoài ý muốn xảy ra trong suốt thời gian bảo hành.

Hiện tại công ty TNHH thương mại và phát triển Hưng Thịnh của chúng tôi đã và đang cung cấp, giám sát thi công lắp đặt camera giám sátlắp đặt thiết bị đọc mã vạchphần mềm quản lý bán hàng, Phần mềm quản lý nhân viên, thiết bị chống trộmtổng đài điện thoạibộ đàm máy chấm công - kiểm soát cửa . Vậy quý khách hàng nào có nhu cầu tư vấn, hay thi công lắp đặt thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua
Mọi chi tiết về camera xin vui lòng liên hệ;
 

tải xuống

Email: thietbibanhang.net.vn@gmail.com
website: thietbibanhang.net.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

---HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG---
Hỗ trợ kỹ thuật 1
0941.106.958 
Hỗ trợ kỹ thuật 2
0334.555.008
 
Kinh doanh 1
0987.384.556
Kinh doanh 2
0393.151.747
Kinh doanh 3
0961.958.556
hotline
Quangr caos trai
Quang cao phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây