Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Hưng Thịnh  xin kính chào quý khách !!! Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt bảo trì hệ thống điện nhẹ như :  Hạ tầng mạng, Camera giám sát, Máy chấm công, máy đọc mã vạch, phần mềm quản lý bán hàng, Hệ thống barie, Hệ thống điện thông minh,Khóa vân tay... Chúng tôi không ngừng Update các giải pháp Công Nghệ mang lại nhiều giá trị chất lượng nhất tới các công trình, gia đình khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.   !!!        

LẮP ĐẶT CHUẨN BỘ CAMERA HIK-VISION CHÍNH HÃNG

Thứ hai - 09/04/2018 09:35
Sản phẩm camera Hikvision được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ khép kín từ khâu thiết kế - sản xuất để luôn đảm bảo tính sáng tạo và công nghệ mới. Mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm trong các môi trường đa dạng khác nhau trên toàn thế giới.
- Một bộ camera gồm những gì?
1. Camera trong nhà hay ngoài trời, tầm nhìn xa hồng ngoại 20m, 50m, 80m...
2. Đầu ghi hình 1.0, 2.0, 3.0..... vỏ sắt hay vỏ nhựa, lắp đặt được bao nhiêu ổ cứng chứa dữ liệu.
3. Nguồn nuôi cho camera: Nguồn tổng hay nguồn rời, bao nhiêu ampe
4. Dây tín hiệu camera, liền nguồn hày không liền nguồn, có dầu hay không có dầu, bao nhiêu sợi chống nhiễu.
5. Dắc BNC
6. Hộp kỹ thuật camera.
7. Dây mạng cấp mạng cho đầu ghi camera.
8. Dây VGA hoặc HDMI nối đầu ghi camera với Ti vi
9. Ổ cứng lưu trong thời gian bao lâu? Loại chuyên dụng camera hay loại không chuyên dụng.
10. Công lắp đặt và chuyển giao công nghệ.
Bo 4 mat camera Hikvision Full HD 2 0MP 344
Bo 4 mat camera Hikvision Full HD 2 0MP 344
130





CAMERA HIKVISON với chất lượng hàng đầu thế giới được mọi người tin dùng, hỗ trợ ngày và đêm ( thiết bị với tia sáng hồng ngoại về ban đêm mang lại hình ảnh rõ và có nhiều khoảng cách khác nhau như: 20m, 50m, 80m, ...  tầm xa phù hợp nhu cầu người sử dụng. tốc độ xử lí hình ảnh nhanh cho chúng ta quan sát tốt nhất.

 
61uADG0a8aL SL1024 e1521280061854


Bộ camera giám sát gồm 4 mắt hoặc 8 mắt tùy theo loại đầu ghi hoặc tùy theo người dùng có thể thay đổi theo yêu cầu phù hợp với gia đình bạn. kèm theo ổ cứng chuyên dụng dành cho camera để có thể tận dụng tối đa về lưu trữ hình ảnh với chất lượng tốt nhất mang đến cho người dùng. 

 
những camera hay dùng nhiều nhất hãng camera HIKVISION



Đáp ứng toàn diện các nhu cầu liên quan đến hệ thống camera giám sát. 
Chất lượng cao, nhiều tính năng vượt trội, mẫu mã đẹp và giá cực kì cạnh tranh.
Các tính năng trên Camera: phát hiện chuyển động, phát hiện mất tín hiệu, và phát hiện có sự tác động từ bên ngoài lên camera (đặc biệt với Camera IP sẽ có thêm nhiều tính năng báo động cao cấp khác) giúp cảnh báo tới Người sử dụng khi có người xâm nhập các vùng nhạy cảm và quan trọng, camera bị mất tín hiệu hay có sự tác động lên camera. Bên cạnh đó chế độ che vùng riêng tư giúp Người sử dụng đặt các vùng mà camera và đầu ghi không ghi được, đảm bảo sự riêng tư cần thiết. 

 
4 mat camera hikvision



Các chế độ ghi hình: Liên tục, theo lịch trình đặt sẵn, theo chuyển động, và theo sự báo động trên camera cho phép người sử dụng chủ động trong quá trình lưu trữ hình ảnh: Kéo dài thời gian lưu trữ, dễ dàng tìm kiếm sự kiện khi muốn xem lại.
Người sử dụng được cấp 1 tên miền chính hãng (hik-online.com) trọn đời sản phẩm khi sử dụng đầu ghi và Camera IP Hivision để xem và quản lý hệ thống camera từ xa qua mạng internet hay 3G. 
 
hikvision hik connect



Người sử dụng có thể xem từ xa hệ thống camera của mình bằng 3 cách: Trình duyệt Web (Internet explore, Fire Fox, Chrome...), phần mềm cài trên máy tính, và phần mềm cài trên Điện thoại và máy tính bảng.
 
a1


 


Phần mềm quản lý hữu hiệu cho phép Người sử dụng có thể quản lý tập trung và kết nối dễ dàng một hoặc nhiều hệ thống camera tại cùng 1 địa điểm lắp đặt hay nhiều địa điểm khác nhau.
 
a2

 


Hikvison là sự lựa chọn tốt nhất cho các dòng camera quan sát

LIÊN HỆ LẮP ĐẶT CAMERA.
130

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

---HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG---
Hỗ trợ kỹ thuật 1
0941.106.958 
Hỗ trợ kỹ thuật 2
0334.555.008
 
Kinh doanh 1
0987.384.556
Kinh doanh 2
0393.151.747
Kinh doanh 3
0961.958.556
hotline
Quangr caos trai
Quang cao phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây