Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Hưng Thịnh  xin kính chào quý khách !!! Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt bảo trì hệ thống điện nhẹ như :  Hạ tầng mạng, Camera giám sát, Máy chấm công, máy đọc mã vạch, phần mềm quản lý bán hàng, Hệ thống barie, Hệ thống điện thông minh,Khóa vân tay... Chúng tôi không ngừng Update các giải pháp Công Nghệ mang lại nhiều giá trị chất lượng nhất tới các công trình, gia đình khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.   !!!        

Giải pháp kiểm soát ra vào bãi đỗ xe tại Hải Dương- Bắc Ninh - Bắc Giang - Quảng Ninh

Chủ nhật - 26/02/2023 09:16
Ngày nay, sự xuất hiện của bãi giữ xe thông minh đã giúp giải quyết hiện trạng thiếu hụt nơi để xe, đồng thời là giải pháp giúp khai thác bãi đỗ xe tối ưu nhất. Tuy nhiên, để quá trình vận hành bãi đỗ xe dễ dàng, hiệu quả nhất thì ban quản lý bãi đỗ cần phải tìm hiểu về hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe. Kiểm soayts xe ra vào công ty, doanh nghiệp, tòa nhà chung cư, bệnh viện là xu hướng quản lý thông minh hiện nay. Ở Hải Dương - Bắc Ninh - Bắc Giang - Quảng Ninh đơn vị bạn cần thiết kế bãi đỗ xe thông minh hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này nhé.
Giải pháp kiểm soát ra vào bãi đỗ xe tại Hải Dương- Bắc Ninh - Bắc Giang - Quảng Ninh
Giải pháp kiểm soát ra vào bãi đỗ xe tại Hải Dương- Bắc Ninh - Bắc Giang - Quảng Ninh

Hưng Thịnh c huyên cung cấp hệ thống Kiểm soát bãi đỗ xe chính hãng uy tín chất lượng. Hiện nay, việc kiểm soát bãi đỗ xe được sử dụng rất nhiều tại các siêu thị, tòa nhà, trường học hay những nơi công cộng. Hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe giúp cho việc quản lý lưu lượng xe vào ra được chính xác nhất. Mỗi xe ra vào được cấp một thẻ có mã số. Khi vào ra đều được kiểm tra thông qua đầu đọc thẻ, dữ liệu hiển thị trên màn hình cho phép biết được xe ra có đúng với xe đăng ký vào hay không.

Hưng Thịnh  là đơn vị cung cấp các thiết bị và triển khai hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe với thiết bị chính hãng giá tốt nhất. Chuyên đưa ra các giải pháp quản lý bãi đỗ xe chuyên nghiệp, tối ưu nhất dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng.
 

download

 

Ưu điểm của hệ thống quản lý kiểm soát bãi đỗ xe thông minh

– Kiểm soát lượng xe ra vào bãi đỗ một cách nhanh chóng và chính xác.

– Giảm thiểu nguồn nhân lực, thời gian, nâng cao hiệu quả quản lý hệ thống bãi đỗ.

– Đảm bảo an ninh, tính chuyên nghiệp hiện đại và tiện ích cho người dùng.

Hệ thống quản lý kiểm soát bãi đỗ xe bao gồm

– Thiết bị đọc thẻ từ

– Barrie tự động

– Cabin bảo vệ

– Camera chụp ảnh biển số xe tự động

– Máy tính kết nối mạng LAN và máy in hóa đơn
bai xe thong minh 2

 

Nguyên tắc hoạt động của hệ thống kiểm soát bãi đậu xe

Các phương tiện ra vào sẽ được cấp phát thẻ từ tương ứng cho từng đối tượng (thẻ cho chủ thuê bao, thẻ cho khách vãng lai…).

1. Đối với thẻ cho chủ thuê bao

Thẻ từ sẽ được đăng ký thông tin của chủ thuê bao và bàn giao cho chủ thuê bao đấy. Khi chủ thuê bao vào bãi gửi xe. hệ thống sẽ tự động đọc số thẻ thuê bao, chụp ảnh xe và phân tích biển số xe.

– Chủ thuê bao được chấp nhận cho vào nếu:

+ Thẻ còn thời hạn sử dụng.

+ Biển số xe đang sử dụng trùng với số đăng ký trên hệ thống.

+ Trạng thái thẻ trước đó là đã ra khỏi bãi.

– Chủ thuê bao không được chấp nhận cho vào nếu:

+ Thẻ hết thời hạn sử dụng.

+ Biển số xe đang sử dụng chưa được đăng ký với hệ thống.

+ Trạng thái thẻ trước đó là đang ở trong bãi.

– Quá trình xác nhận thông tin khi chủ thuê bao ra tương tự như khi vào.
 

bai gui xe thong minh 3

 

2. Đối với thẻ cho khách vãng lai

Khi khách vãng lai vào bãi gửi, người quản lý sẽ sử dụng 1 thẻ vãng lai quẹt lên đầu đọc thẻ. Hệ thống sẽ tự động thu thập thông tin đầu vào gồm: Số thẻ, ngày giờ vào, ảnh và biển số xe vào. Sau khi hệ thống đã thu thập đủ thông tin xong, quản lý sẽ phát thẻ cho người sử dụng và mở Barrier cho xe vào bãi.

Khi khách vãng lai ra, bảo vệ thu lại thẻ và quẹt thẻ lên đầu đọc thẻ để lấy thông tin xe vào (Số thẻ, ngày giờ vào, biển số) và lấy thông tin xe ra (Ngày, giờ và biển số xe ra).

Nếu dữ liệu là hợp lệ, hệ thống sẽ in hóa đơn cho người sử dụng, quản lý sẽ thu tiền tùy theo thời gian gửi xe của khách được in trên hóa đơn và mở Barrier cho xe ra.
Thẻ vãng lai thu lại tại đầu ra xe được quay vòng sử dụng tại đầu vào khi kết thúc ca.
 

Quy trình vận hành hệ thống quản lý bãi đỗ xe

• Làn vào:
kiem soat xe ra vao 04
- Đối với xe máy/đạp/ ô tô vé lượt:
+ Nhân viên bảo vệ nhắc khách đi đúng vào vị trí vạch dừng xe, tắt đèn xe, đèn soi biển số, bỏ kính, khẩu trang (nếu có) và nhắc người sau lùi lại (nếu che lấp biển số của người đi trước) để đảm bảo nhìn thấy rõ biển số xe trên camera biển số. 
+ Nhân viên bảo vệ lấy 1 thẻ và quẹt vào đầu đọc thẻ tầm gần trên bàn
+ Kiểm tra thông tin ảnh chụp xe, ảnh chụp chủ xe, biển số xe trên màn hình. Nếu đúng thì giao lại thẻ cho khách vãng lai.
- Đối với xe đạp, xe máy sử dụng vé tháng:
+  Khách tự quẹt thẻ (đã được phát khi đăng ký vé tháng trước đó) vào đầu đọc thẻ. Các thông tin của vé tháng sẽ được hiển thị trên màn hình cùng với ảnh chụp từ các camera đồng thời Barrier sẽ mở để xe đi qua.
- Đối với ô tô sừ dụng vé tháng:
+ Sử dụng thẻ từ tầm xa. Khi xe ô tô tới vùng nhận tín hiệu của đầu đọc thẻ tầm xa, phần mềm sẽ chụp ảnh ô tô tháng và tự động nhận diện biển số xe rồi so sánh với dữ liệu có trên hệ thống. Trên giao diện phần mềm sẽ hiển thị thông tin xe và ảnh chụp xe. Nếu đúng biển số xe tháng đã được đăng ký, Barrier sẽ tự động mở cho xe đi qua.
• Làn Ra: 
kiem soat xe ra vao 05
- Đối với xe máy/ đạp/ ô tô vé lượt
+ Thẻ Nhân viên bảo vệ nhắc khách vào đi đúng vào vị trí vạch dừng xe, tắt đèn xe, đèn soi biển số, bỏ kính, khẩu trang (nếu có) và nhắc người sau lùi lại (nếu che lấp biển số của người đi trước) để đảm bảo nhìn thấy rõ biển số xe trên camera biển số. 
+ Nhân viên bảo vệ thu lại vé của khách và quẹt vào đầu đọc.
+ Thông tin về biển số xe vào, biển số xe ra được phần mềm tự động đối chiếu. Nếu có cảnh báo do nhận dạng sai nhân viên bảo vệ cần quan sát và đối chiếu ảnh chụp xe lúc vào và ảnh chụp xe lúc ra. Nhân viên bảo vệ cũng cần quan sát ảnh chụp người gửi xe lúc vào và ảnh chụp người gửi xe lúc ra để để kiểm chứng tính hợp lệ.
+ Thu tiền theo số tiền hiển thị trên màn hình đối với xe bị tính phí. Phí gửi xe sẽ được thể hiện trực tiếp trên màn hình. Nhân viên bảo vệ cần phải thu phí gửi xe trước khi mở Barrier cho phép xe ra.
- Đối với xe máy/ đạp vé tháng
+ Khách tự quẹt thẻ vào đầu đọc thẻ hoặc có thể đưa thẻ để nhờ bảo vệ quẹt hộ vào đầu đọc thẻ.
+ Thông tin về biển số xe vào, biển số xe ra được phần mềm tự động đối chiếu. Nếu có cảnh báo do nhận dạng sai nhân viên bảo vệ cần quan sát và đối chiếu ảnh chụp xe lúc vào và ảnh chụp xe lúc ra. Nhân viên bảo vệ cũng cần quan sát ảnh chụp người gửi xe lúc vào và ảnh chụp người gửi xe lúc ra để để kiểm chứng tính hợp lệ.
+ Nếu biển số xe vào và xe ra hợp lệ, Barrier sẽ tự động mở để cho phương tiện ra khỏi bãi xe.
- Đối với ô tô vé tháng
+ Khi xe ô tô đi tới vùng nhận diện thẻ từ tầm xa. Hệ thống sẽ tự động chụp ảnh và nhận diện biển số xe ô tô tháng đó. Và hiển thị lên màn hình thông tin xe lúc vào và lúc ra. Nhân viên bảo vệ cũng cần quan sát ảnh chụp người gửi xe lúc vào và ảnh chụp người gửi xe lúc ra để để kiểm chứng tính hợp lệ. Nếu dữ liệu biển số xe lúc vào trùng khớp với dữ liệu biển số xe lúc ra. Hệ thống sẽ tự động mở Barrier để xe có thể đi qua.
Tại bất kỳ nơi đâu bạn cần lắp đặt hệ thống kiểm soát xe ra vào hãy tham khảo qua giải pháp của công ty Hưgn Thịnh chúng tôi.
CÁC TÍNH NĂNG VÀ THIẾT BỊ HỖ TRỢ PHẦN MỀM

Hệ thống  
Camera  Sử dụng IP camera độ phân giải HD, Full HD 
Hỗ trợ camera của nhiều hãng sản xuất khác nhau: Panasonic, Dmax, Sony, Axis, Dahua, Hikvision, Lilin, Messoa, Shanny, Vivotek, Samsung…. 
Đầu đọc thẻ  Hỗ trợ đầu đọc thẻ của nhiều hãng sản xuất khác nhau: Soyal 
(AR721H, AR725E…); IDTECK (ICON100, 505R…), RFID Reader
(China), FingerTec, ZKSoftware,…
Sử dụng được với đầu đọc thẻ tầm xa RF245 của IDTECK 
Các thiết bị khác (tùy chọn)  Máy in – dùng để in hóa đơn thanh toán tiền gửi xe 
Bảng LED hiển thị số tiền 
Loa phát âm thanh cảnh báo 
Quản lý làn xe  Trên một máy tính có thể quản lý đồng thời 4 làn xe. Có thể tùy chọn các cấu hình: hai làn vào, 2 làn ra, 1 làn vào + 1 làn ra, 2 làn vào + 2 làn ra…
Số làn xe và hướng xe vào/ra có thể được thiết lập ngay trên phần mềm  
Có chức năng đảo chiều làn xe 
Không giới hạn số làn xe trong một hệ thống 
Loại phương tiện có thể quản lý  Ô tô, xe máy, xe đạp 
Cơ sở dữ liệu  Microsoft SQL Server 
Dữ liệu có thể được tự động sao lưu và đồng bộ lên nhiều máy chủ cơ sở dữ liệu khác nhau. 
Máy tính  Intel Core i3, Ram 4GB trở lên, hệ điều hành Windows 7 Professional, 
Ultimate 32bit, 64 bit 
Quản lý thẻ (vé xe)  
Loại thẻ  Phân loại thẻ theo ô tô, xe máy, xe đạp, thẻ xe VIP, thẻ xe thuê bao (vé tháng), thẻ xe vãng lai (vé lượt), thẻ xe miễn phí, thẻ xe khuyến mại, thẻ xe có mệnh giá cố định… 
Đăng ký thẻ  Mỗi thẻ bao gồm Mã số thẻ in trên thẻ và Mã số định danh (Card ID) gắn trên chip của thẻ 
Đăng ký đồng thời nhiều thẻ bằng cách quẹt liên tiếp vào đầu đọc. 
Đăng ký thẻ từ các máy tính kiểm soát làn hoặc máy tính quản lý 
Quản lý thẻ mất  Cho phép khóa thẻ bị mất & cảnh báo khi phát hiện các thẻ bị mất được sử dụng lại để lấy xe ra 
Quản lý thu phí  
Xe vãng lai (Xe lượt)  Có thể chọn nhiều phương pháp tính phí gửi xe khác nhau, tính phí theo lượt, theo block thời gian, theo ngày đêm, theo mệnh giá thẻ, theo loại phương tiện… 
Có thể phối hợp nhiều phương pháp tính phí gửi xe như: ban ngày tính theo block thời gian, ban đêm tính theo lượt; ban ngày miễn phí, chỉ tính tiền ban đêm, tính theo block luỹ tiến…
Xe thuê bao (Xe tháng)  Quản lý việc thu phí, gia hạn đối với xe thuê bao từ các máy tính ở làn xe hoặc từ máy tính quản lý 
Thông báo đến hạn thu phí và cảnh báo trong các trường hợp chưa đóng phí, hết hạn đăng ký. 
Vận hành  
Chụp ảnh và xác nhận xe vào ra  Chụp ảnh xe, ảnh người gửi xe (hoặc ảnh toàn cảnh) khi nhân viên bảo vệ (đối với vé lượt) hoặc khách hàng (đối với vé tháng) quẹt thẻ vào đầu đọc 
Chụp ảnh xe, ảnh người gửi xe (hoặc ảnh toàn cảnh) khi phát hiện xe bằng đầu đọc thẻ tầm xa 
Nhận dạng biển số  Biển số xe được phần mềm nhận dạng tự động từ ảnh chụp camera và cho ra kết quả dưới dạng TEXT 
Lưu trữ dữ liệu  Thông tin biển số xe và thời gian vào ra được tự động lưu vào CSDL cùng với các ảnh chụp từ camera 
Hiển thị thông tin xe  Khi xe ra sẽ hiển thị đồng thời các ảnh xe, ảnh người gửi xe tại thời điểm xe vào cùng với các ảnh xe tại thời điểm xe ra để dễ dàng so sánh đối chiếu. 
  Thông tin xe thuê bao cũng được hiển thị ngay trên màn hình 
Tự động đối chiếu biển số xe vào và biển số xe ra và đưa ra các cảnh báo trên màn hình hoặc thông qua còi đèn. 
Cảnh báo trong các trường hợp phát hiện thẻ trong danh sách bị thẻ mất, biển số xe bị trùng, thẻ đã được sử dụng để gửi xe khác, biển số xe không giống với biển đăng ký thuê bao… 
Hiển thị thời gian gửi xe và số tiền khách phải thanh toán trên màn hình hoặc bảng hiển thị LED 
In hóa đơn thanh toán tiền gửi xe trong các trường hợp cần thiết 
Ghi hình camera  Camera được ghi hình liên tục 24/7 để lấy dữ liệu đối chứng khi cần 
Điều khiển Barrier  Barrier được mở khi nhân viên bảo vệ hoặc phần mềm xác nhận xe được phép ra (đã thu tiền, trùng biển số…)  
Tự động mở Barrier đối với các thẻ VIP, thẻ thuê bao tháng…
Barrier tự động đóng lại khi xe đã di chuyển qua (sử dụng kết hợp với
Loop Detector) 
Quản lý ngoại lệ  Các trường hợp điều khiển mở barrier bằng tay hoặc từ phần mềm để cho xe qua hoặc đều được phần mềm lưu lại kèm ảnh chụp tại thời điểm xảy ra sự kiện. 
Cảnh báo  Cảnh báo trực tiếp trên màn hình và thông qua loa, còi, đèn. Trong các trường hợp phát hiện thẻ chưa được đăng ký trong hệ thống.
bị mất được sử dụng lại, thẻ đang bị khóa, biển số vào ra không giống nhau, thẻ đã được sử dụng để gửi xe khác, biển số bị trùng với 1 xe đang gửi, hết hạn đăng ký thuê bao, … 
Báo cáo  
Các mẫu báo cáo  Báo cáo danh sách xe vào ra với đầy đủ các thông tin về biển số, thời gian, hình ảnh, tùy chọn lọc báo cáo theo biển số hoặc theo thời gian, làn xe.
Thống kê số lượt xe vào ra theo thời gian, làn xe 
Thống kê danh sách xe đang gửi trong bãi. 
Báo cáo doanh thu theo ca trực của nhân viên hoặc theo ngày, tháng, năm,và được phân loại theo từng loại xe. 
Tùy chọn mẫu báo cáo và các loại báo cáo theo yêu cầu khách hàng 
Lưu trữ và đồng bộ dữ liệu  
Lưu trữ và đồng bộ  Dữ liệu có thể được lưu đồng thời trên các máy tính đặt tại các làn xe  và các máy chủ cơ sở dữ liệu, máy dự phòng 
Tự động đồng bộ cơ sở dữ liệu giữa máy tính tại các làn xe và các máy chủ chính, máy chủ dự phòng 
Chuyển đổi máy chủ chính – máy chủ dữ phòng  Trong trường hợp một trong các máy tính tại các làn xe hoặc máy chủ gặp sự cố, có thể dễ dàng chuyển đổi sang các máy dự phòng và đảm bảo cho hệ thống có thể hoạt động bình thường. 
Giám sát từ xa  
Giám sát &quản lý từ xa qua mạng LAN,
internet 
Danh sách xe vào ra, danh sách xe đang còn trong bãi, cùng các thông tin chi tiết về biển số thời gian, hình ảnh, các báo cáo doanh thu… có thể được truy xuất thông qua mạng Lan hay internet bằng các trình duyệt web như Internet Explorer, Google Chrome, … 
Có phần mềm để có thể quản lý, theo dõi các báo cáo, các trường hợp ngoại lệ cũng như xử lý việc thu phí, gia hạn đối với các vé tháng mà không cần phải thực hiện ngay trên các máy tính vận hành ở các làn xe 
Giám sát hệ thống thông qua hình ảnh trực tiếp từ camera,  xem lại các dữ liệu đã ghi hình 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY CHÚNG TÔI QUA SỐ HOTLINE :
130

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

---HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG---
Hỗ trợ kỹ thuật 1
0941.106.958 
Hỗ trợ kỹ thuật 2
0334.555.008
 
Kinh doanh 1
0987.384.556
Kinh doanh 2
0393.151.747
Kinh doanh 3
0961.958.556
hotline
Quangr caos trai
Quang cao phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây