Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Hưng Thịnh  xin kính chào quý khách !!! Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt bảo trì hệ thống điện nhẹ như :  Hạ tầng mạng, Camera giám sát, Máy chấm công, máy đọc mã vạch, phần mềm quản lý bán hàng, Hệ thống barie, Hệ thống điện thông minh,Khóa vân tay... Chúng tôi không ngừng Update các giải pháp Công Nghệ mang lại nhiều giá trị chất lượng nhất tới các công trình, gia đình khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.   !!!        

Phần mềm quản lý nhà hàng tại Hải Dương

Chủ nhật - 21/01/2018 20:07
Bạn có một cửa hàng? Bạn có một quán bar, quán cà phê .... Bạn muốn quản lý toàn bộ hoạt động của của nhà hàng như quản lý các đơn hàng, nhập xuất, nhân viên .... Bạn băn khoăn chưa biết chọn nhà cung cấp nào? An tâm hãy liên hệ với chúng tôi Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh sẽ làm hài lòng các bạn. Hot line 0987 384 556 để được tư vấn.
Phần mềm quản lý nhà hàng tại Hải Dương

ng Thịnh là nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp . Hệ thống gồm hai thành phần:

Hiện nay rất nhiều các quán ăn, nhà hàng và khách sạn xảy ra tình trạng chậm trễ trong quá trình phục vụ, dẫn đến khách hàng phải chờ đợi quá lâu và làm tăng số lượng nhân viên không cần thiết. Việc phục vụ thiếu chính xác, bởi khi khách hàng gọi món này thị nhân viên lại đưa món khác gây tâm lý bực bộ cho thực khách. Thêm vào đó, cuối ngày chủ quán lại phải ngồi để thống kê lỗ lãi kinh doanh, nhiều lúc nhầm lẫn và gây nên không ít hiểu lầm cho nhân viên…Rồi đến việc quản lý xuất nhập tồn nguyên liệu phục vụ trong bếp có thể dẫn đến nhiều tiêu cực. Đó là chưa kể đến việc có nhiều địa điểm kinh doanh khác nhau thì công việc sẽ càng trở nên khó khăn hơn. Từ những lý do trên khiến nhiều người không thể mở rộng quy mô của nhà hàng, vì mất quá nhiều thời gian mà hiệu quả thương không cao.

Đây là giải pháp quản lý nhà hàng với những chức năng chuyên nghiệp tạp nên một phong cách phục vụ hoàn toàn mới.

Để áp dụng hệ thống này, bạn cần đầu tư >=1 Máy tính + 1 Máy in hóa đơn và được cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng  THSoft Barcafe

Giải pháp sẽ giúp bạn:

-   Quản lý quá trình phục vụ nhiều bàn ăn với tốc độ cực nhanh và độ chính xác rất cao.

-   Việc nhiều bàn ăn trở nên đơn giản, đặc biệt là không còn tình trạng bị nhầm lẫn trong khâu gọi món và thanh toán. Khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng hơn khi vào nhà hàng của các bạn, bởi các bạn trang bị một hệ thống phần mềm phục vụ quản lý chuyên nghiệp.

-   Quản lý toàn bộ doanh thu trong ngày của nhà hàng, đến cuối ngày các bạn có thể có trong tay bản báo cáo doanh thu bán hàng trong ngày, thậm chí đến việc doanh thu của từng nhân viên.

-   Thêm vào đó là quá trình quản lý lợi nhuận kinh doanh, căn cứ chi phí đầu vào và doanh thu bán hàng sẽ giúp quý vị lập các báo cáo với những con số chính xác.

-   Việc lập báo cáo tồn kho cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Hệ thống phần mềm quản lý nhà hàng sẽ giúp bạn cung cấp các báo cáo về tồn kho bất kỳ lúc nào bạn đều biết hàng hóa này trong kho của bạn còn bao nhiêu.

-   Việc quản lý công nợ cũng vậy, phần mềm quản lý nhà hàng giúp bạn quản lý toàn bộ quá trình mua hàng và thanh toán với nhà cung cấp bất kỳ lúc nào bạn muốn đều có bảng chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp hàng hóa cho bạn.

Giải pháp phần mềm quản lý nhà hàng áp dụng với mô hình gọn rất thích hợp cho những nhà hàng có quy mô vừa và nhỏ.


Máy in hóa đơn Aposs 220 luôn được các nhà hàng tin tưởng và sử dụng

Máy in hóa đơn APOS-220 là dòng máy in nhiệt in trên khổ giấy 80mm với tốc độ in cao vượt trội 230mm/s phù hợp cho mọi mô hình cửa hàng từ bán lẻ tạp hóa đến nhà hàng,khách sạn.
Máy in hóa đơn APOS 220 là dòng máy in nhiệt in trên khổ giấy 80mm với tốc độ in cao vượt trội 230mm/s phù hợp cho mọi mô hình cửa hàng từ bán lẻ tạp hóa đến nhà hàng,khách sạn.

 

070316044024 untitled 2

 

Ưu điểm nổi bật

  • ​Tốc độ in nhanh, ổn định
  • Tính năng đầy đủ, giá cả hợp lý.
  • Tự động cắt giấy khi hết hóa đơn
  • Kết nối dễ dàng qua các thiết bị bằng cổng USB

Công dụng và lợi ích

Máy in hóa đơn Apos 220 là máy in nhiệt có tốc độ in cao, ổn định, khổ giấy in 80mm được sử dụng rất nhiều trong các nhà hàng, cafe fastfood, bán hàng siêu thị, thời trang, mỹ phẩm để in hóa đơn bán lẻ cho khách hàng. Dòng máy in này cũng thường được đặt ở phòng lễ tân để lấy số thứ tự tại bệnh viện, trường học, khách sạn.

Máy in hóa đơn Apos 220 được bán tại Hưng Thịnh với giá cực hấp dẫn 2.050.000đ, đặc biệt được bảo hành 12 tháng, chính sách đổi trả hàng linh hoạt nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng hoàn hảo nhất

Máy in hóa đơn APOS-58

    Máy in hóa đơn APOS-58 là máy in hóa đơn nhiệt,khổ giấy 58,thiết kế nhỏ gọn chuyên dụng đặt tại các quầy thanh toán thu ngân,có diện tích nhỏ hẹp,phù hợp với mô hình kinh doanh nhà hàng,quán cafe,cửa hàng thời trang,cửa hàng tạp hóa,văn phòng phẩm....

    Máy in bill APOS-58 chất lượng tốt,tốc độ in nhanh,chính xác,giá thành rẻ...

 

                                     apos 58 copy

 

Máy in hóa đơn APOS-58

Thông số kỹ thuật :

Công nghệ in :in nhiệt trực tiếp

-Tốc độ 90mm/s,khổ giấy :58mm

- Độ bền đầu in :100km

- Chức năng mở két.

- Hỗ trợ in tiếng việt

- Thiết kế nhỏ gọn,giấy lắp thuận tiện.

- Kết nối :USB.

Để biết thêm thông tin chi tiết về máy in hóa đơn APOS-58 mời truy cập: thietbibanhang.net.vn
Thiết bị bán hàng nhà cung cấp các sản phẩm máy in hóa đơn,đầu đọc mã vạch chính hãng.

SĐT đặt hàng : 0987 384 556

Bạn có thể tham khảo một số máy in thường dùng cho các quán bar, nhà hàng... tại đây 
SƠ ĐỒ GIẢI PHÁP CHO CHUỖI CỬA HÀNG

MoHinh

Hiện tại công ty TNHH thương mại và phát triển Hưng Thịnh của chúng tôi đã và đang cung cấp, giám sát thi công lắp đặt camera giám sátlắp đặt thiết bị đọc mã vạchphần mềm quản lý bán hàng, Phần mềm quản lý nhân viên, thiết bị chống trộmtổng đài điện thoạibộ đàm máy chấm công - kiểm soát cửa , thiết bị định vị, camera hành trình...Vậy quý khách hàng nào có nhu cầu tư vấn, hay thi công lắp đặt thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua

email: thietbibanhang.net.vn@gmail.com
website: thietbibanhang.net.vn
SĐT liên hệ:

130

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

---HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG---
Hỗ trợ kỹ thuật 1
0941.106.958 
Hỗ trợ kỹ thuật 2
0334.555.008
 
Kinh doanh 1
0987.384.556
Kinh doanh 2
0393.151.747
Kinh doanh 3
0961.958.556
hotline
Quangr caos trai
Quang cao phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây