Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Hưng Thịnh  xin kính chào quý khách !!! Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt bảo trì hệ thống điện nhẹ như :  Hạ tầng mạng, Camera giám sát, Máy chấm công, máy đọc mã vạch, phần mềm quản lý bán hàng, Hệ thống barie, Hệ thống điện thông minh,Khóa vân tay... Chúng tôi không ngừng Update các giải pháp Công Nghệ mang lại nhiều giá trị chất lượng nhất tới các công trình, gia đình khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.   !!!        

SỬA CHỮA, BẢO HÀNH CAMERA TẠI HẢI DƯƠNG

Thứ bảy - 16/09/2017 10:00
Camera bạn đang sử dụng chẳng may gặp sự cố và bạn không biết phải xử lý như thế nào? Hãy yên tâm! Chúng tôi sẽ giải quyết vẫn đề đó thay bạn.
tải xuống
tải xuống
Trong thời đại ngày nay, việc lắp đặt camera đã trở nên phổ biến bởi những tính năng vô cùng hữu ích mà nó mang lại. Hay nó được ví như con mắt thứ 2 của con người khi không trực tiếp quan sát được hết những sự vật, sự việc cần quan tâm. Nhưng khi camera của bạn chẳng may gặp sự cố thì việc nhanh chóng khắc phục sự cố là vô cũng cần thiết nếu không muốn camera nhà bạn bị nặng thêm. Và câu hỏi đặt ra ở đây là bảo dưỡng, sửa chữa camera ở đâu uy tín, giá thành hợp lí, khắc phục sự cố một cách nhanh chóng?
dich vu sua chua camera quan sat tai nha

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh bao gồm hệ thống kĩ sư lành nghề, giàu chuyên môn trong lĩnh vực camera. Nhanh chóng có mặt sau phản hồi của khách hàng. Chu đáo tận tình trong việc hướng dẫn khách hàng bảo quản và sử dụng camera hợp lí.
Giá thành hợp lí, tùy theo lỗi nặng hay nhẹ của camera.
Tiếp tục khắc phục theo dõi và khắc phục lỗi Camera nếu còn.
1 banner hikvision 1

Mọi thắc mắc về Camera xin vui lòng liên hệ:
Email: thietbibanhang.net.vn@gmail.com
Website: thietbibanhang.net.vn
Hoặc liên hệ Mr.Chuc
130

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

---HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG---
Hỗ trợ kỹ thuật 1
0941.106.958 
Hỗ trợ kỹ thuật 2
0334.555.008
 
Kinh doanh 1
0987.384.556
Kinh doanh 2
0393.151.747
Kinh doanh 3
0961.958.556
hotline
Quangr caos trai
Quang cao phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây