Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Hưng Thịnh  xin kính chào quý khách !!! Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt bảo trì hệ thống điện nhẹ như :  Hạ tầng mạng, Camera giám sát, Máy chấm công, máy đọc mã vạch, phần mềm quản lý bán hàng, Hệ thống barie, Hệ thống điện thông minh,Khóa vân tay... Chúng tôi không ngừng Update các giải pháp Công Nghệ mang lại nhiều giá trị chất lượng nhất tới các công trình, gia đình khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.   !!!        

5 Hãng Camera Tốt Nhất Thế Giới Tại Hải Dương

Thứ năm - 31/08/2017 09:44
5 Hãng Camera Tốt Nhất Thế Giới Tại Hải Dương
Để đa dạng hoá sự lựa chọn cho khách hàng và đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất. Cty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh xin giới thiệu TOP 5 hãng camera chất lượng hàng đầu thế giới hiện nay.
top 5 thuong hieu camera tot nhat hien nay
1. THƯƠNG HIỆU HIKVISION
1 banner hikvision 1

Đứng top 1 trên toàn thế giới vào năm 2016-2017, Vượt qua hãng BOSCH sừng sỏ thương hiệu đức. HIKVISION bây giờ có lẽ là lựa chọn hàng đầu của các gia đình, cửa hàng, cửa hiệu, kho xưởng … các công trình với quy mô vừa mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Và đây là những Ưu điểm mà nó có thể mang lại cho quý khách hàng:

– Xuất sắc nhất là hãng sử dụng công nghệ EXIR LED cho hồng ngoại giúp hình ảnh ban đêm của camera HIKVISON vô cùng trong và sắc nét trong điều khiện ánh sáng = 0

– Sử dụng công nghệ HDTVI,…mới nhất hiện nay cho chất lượng từ 720p tới UltraHD tùy theo nhu cầu mà các bạn sử dụng loại camera cho phù hợp với công trình nhà mình

– Hãng phát triển hệ thống tên miền và phần mềm thông minh hoàn toàn miễn phí với hiệu xuất cực cao. Đặc biệt là không có quảng cáo trên phần mềm hoặc tên miền gây khó chịu cho người dùng.
– Độ bền cực cao so với các hãng khác. Với hikvision các bạn chỉ phải bảo hành các lỗi thuộc về dây, nguồn điện cấp hoặc những thứ lặt vặt khác. Các bạn có thể sửa dụng từ 5-7 năm cho một bộ camera HIKVISION
– Phần mềm xem trên điện thoại dễ dàng, tiện lợi iVMS-4500 hay trên máy tính iVMS-4200.

2. THƯƠNG HIỆU DAHUA

dahua


– Nhắc đến DAHUA chúng ta nghĩ ngay đến công nghệ HD-CVI, công nghệ cách tân cả nền camera thế giới. Hiên nay DAHUA chuyên về dòng HDCVI vì nó mang giá cả của camera ANALOG như chất lượng HD siêu nét.
– Dahua cũng là hãng camera nổi tiếng thế giới với thương hiệu TOP 5 toàn cầu về doanh số. Không phải ngẫu nhiên mà DAHUA đạt được danh hiệu này bỏ xa rất nhiều đối thủ ở thị trường châu âu và châu mỹ vươn lên vị trí thư 5 (Năm 2014 vị trí thứ 7).

  • Camera dahua cho chất lượng hình ảnh chân thực, cân bằng màu và ánh sáng tốt, có có năng chống tương phản ánh sáng cao.
  • Dòng camera dahua được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế IP66 chịu được mưa, nước và điều kiện thời tiết khắc nghiệt .
  • Camera Dahua hình dáng thiết kế đẹp, thân thiện với người dùng
  • Đầu ghi hình Dahua được tích hợp hệ thống tản nhiệt bên trong, giúp đầu ghi hình hoạt động lâu bền, ổn định hơn, đây cũng là đặc điểm riêng của dahua.
  • Các ứng dụng của đầu ghi Dahua rất đa dạng : hỗ trợ qua 3G, wifi, giao diện quản lý dễ dàng, có tính bảo mật cao.
  • Khi xem camera từ xa qua mạng cho hình ảnh thực tế, tuy nhiên nó cũng còn phụ thuộc vào độ phân giải của màn hình.
     
  • Chi phí tiêu tốn cho dòng sản phẩm HDCVI là hợp lý vì so với các dòng camera thông thường thì camera dahua vượt trội hơn hẳn về chất lượng.
     
  • Thời gian bảo hành lên đến 24 tháng
  • Công nghệ HD-CVI có thể truyền tín hiệu xa lên tới 750m và không bị trễ hình, không cần các thiết bị hỗ trợ cộng với khả năng chống nhiễu mạnh, giao diện hiển thị không bị vỡ. Loại bỏ các bức xạ điện từ và truyền tín hiệu liên tục. là điểm nhấn lớn nhất của DAHUA.
  • Công nghệ HD-CVI có thể truyền tải dữ liệu 2 chiều, truyền hỗn hợp video, âm thanh và tín hiệu PTZ cùng nhau thông qua cáp đồng trục duy nhất.
Ngoài ra Dahua còn thiết kế camera IP không dây cho phép người dùng không cần dây tín hiệu nhưng vẫn có thể theo dõi qua điện thoại, hoặc kết nối trên máy tính.
Phần mềm xem trên điện thoại: iDMSS, gDMSS, wDMSS. trên máy tính: PSS

3. THƯƠNG HIỆU HONEYWEL
  • Hệ thống Camera quan sát của Honeywell (CCTV) là một hệ thống giám sát từ xa nhằm tăng cường công tác bảo mật, an toàn – an ninh, phòng chống sự xâm nhập bất hợp pháp cho các tòa nhà, sân bay, nhà xưởng, khu vực văn phòng, siêu thị, ngân hàng, trường học,… với độ bảo mật cao.
  • Hệ thống được lắp đặt tại các khu vực cần được giám sát và bảo vệ, có khả năng duy trì thường xuyên việc giám sát cho các khu vực được chọn. 
  • Bên cạnh đó sự phát triển về công nghệ viễn thông cho phép bạn đang ở bất cứ đâu vẫn có thể quan sát trực tiếp được tất cả các hoạt động đang diễn ra thông qua Internet.
  • Hệ thống còn có khả năng kết nối với các thiết bị an ninh khác như  hệ thống cảnh báo chống đột nhập, báo cháy, báo trộm, hệ thống kiểm soát ra vào để tạo nên một hệ thống quản lý an ninh tích hợp.
  • Khả năng kết nối và mở rộng của camera rất lớn có thể lên đến hàng trăm camera. Hệ thống Camera không chỉ cho phép quan sát trong khu vực nội bộ mà còn cho phép giám sát, truyền hình ảnh, lưu trữ, xem lại, cũng như sao lưu dữ liệu thông qua mạng diện rộng  LAN, WAN, Internet.
    Honeywell equIP Series S large

4. THƯƠNG HIỆU BOSCH
  • Ngành hàng Hệ thống An ninh Bosch là nhà cung cấp toàn cầu các sản phẩm và giải pháp chất lượng cao mang tính sáng tạo trong lĩnh vực hệ thống an ninh và truyền thông, đồng thời là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong ngành công nghiệp này cả trên quy mô toàn cầu và tại thị trường Đông Nam Á. Hệ thống An ninh Bosch cung ứng hàng loạt các sản phẩm và hệ thống chuyên dùng tiên tiến dành cho các ứng dụng và dự án tiêu chuẩn hoặc theo yêu cầu, qua đó mang đến cho khách hàng của mình những giải pháp trọn gói.
  • Danh mục sản phẩm của ngành hàng Hệ thống An ninh Bosch rất đa dạng bao gồm hệ thống video quan sát qua giao thức IP và tín hiệu analog, hệ thống truyền hình hội nghị, hệ thống âm thanh và thông tin công cộng, hệ thống cảnh báo cháy và xâm nhập, hệ thống truy cập, hệ thống âm thanh chuyên nghiệp và hệ thống truyền thông khẩn cấp.
  • Hiện diện chủ động ở rộng khắp các khu vực, Bosch là một trong những tên tuổi được biết đến nhiều nhất về ngành hàng hệ thống an ninh và truyền thông tại thị trường Đông Nam Á. Thông qua sự hợp tác với các đối tác uy tín, Bosch luôn cung cấp các hệ thống và sản phẩm dành cho hàng loạt các ứng dụng khác nhau.
  • Tại Việt Nam, ngành hàng Hệ thống An ninh Bosch cung cấp đầy đủ các hạng mục sản phẩm như hệ thống an ninh, hệ thống an toàn và hệ thống truyền thông dành cho các toà nhà chung cư, các toà nhà thương mại và công nghiệp, các lĩnh vực giao thông và dự án của chính phủ, các cơ sở đào tạo và các địa điểm công cộng. Bosch cũng thiết lập các trung tâm sửa chữa được uỷ quyền tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để cung cấp dịch vụ sửa chữa tốt hơn cho khách hàng với thời gian sửa chữa nhanh hơn. Ngoài ra, Bosch còn liên tục hỗ trợ các đối tác uy tín của mình trong các lĩnh vực tiếp thị, bán hàng và đào tạo kiến thức về các sản phẩm của hãng.camera bosch

5. THƯƠNG HIỆU SAFRAN
  • Vào năm 2012, Interpol và công ty bảo mật & an ninh Safran (trước đây là Morpho) đã tham gia vào một thỏa thuận hợp tác chiến lược về sinh trắc học.
  • Một phần của chiến lược, Safran cung cấp cho Interpol hệ thống công nghệ tự động nhận dạng khuôn mặt giúp cho việc tìm kiếm người bị mất tích hay tội phạm truy nã.
  • Interpol lựa chọn Safran cung cấp độc quyền cho mình bởi vì công nghệ và tính năng của hệ thống, phản ánh sự trưởng thành của nhận dạng khuôn mặt như một giải pháp sinh trắc học quan trọng để xác định danh tính.
  • Sự lựa chọn của Interpol đối với Safran thể hiện rõ ràng về sự chính xác của hệ thống nhận dạng khuôn mặt và sinh trắc học. Từ đây những nhân viên của Interpol đễ dàng làm công việc mà họ muốn, như truy bắt tội phạm hay theo dõi người bị tình nghi chẳng hạn.piksel o445g0gd 0

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ HƯNG THỊNH là cở sở chuyên cung cấp 2 dòng camera HIKVISONDAHUA khu vực trong và ngoài Hải Dương. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất. mọi thắc mắc về CAMERA hay tư vấn lắp đặt hệ thống xin vui lòng liên hệ:
Email: thietbibanhang.net.vn@gmail.com
Website: thietbibanhang.net.vn
hoặc liên hệ trực tiếp qua sđt MR.CHÚC130

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

---HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG---
Hỗ trợ kỹ thuật 1
0941.106.958 
Hỗ trợ kỹ thuật 2
0334.555.008
 
Kinh doanh 1
0987.384.556
Kinh doanh 2
0393.151.747
Kinh doanh 3
0961.958.556
hotline
Quangr caos trai
Quang cao phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây