Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Hưng Thịnh  xin kính chào quý khách !!! Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt bảo trì hệ thống điện nhẹ như :  Hạ tầng mạng, Camera giám sát, Máy chấm công, máy đọc mã vạch, phần mềm quản lý bán hàng, Hệ thống barie, Hệ thống điện thông minh,Khóa vân tay... Chúng tôi không ngừng Update các giải pháp Công Nghệ mang lại nhiều giá trị chất lượng nhất tới các công trình, gia đình khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.   !!!        

Lắp đặt máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch tại Quảng Ninh

Thứ năm - 13/07/2017 10:57
Bạn đang có một cửa hàng, một shop thời trang, một quán ăn hay một quán cafe, quán bar, nhà hàng. Bạn muốn sử dụng một phần mềm bán hàng, một máy in hóa đơn để tính tiền cho khách, một máy đọc mã vạch. Bạn băn khoăn không biết sử dụng máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch của hãng nào. Tại Quảng Ninh đơn vị nào cung cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi" Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh". Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết. Chúng tôi đảm bào bạn sẽ "hài lòng" với dịch vụ của chúng tôi.
1 (2)
1 (2)
Để cửa hàng, shop thời trang,quán ăn hay quán cafe, quán bar, nhà hàng của bạn trở lên chuyên nghiệp.
Thứ nhất, bạn cần phải có một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp nó giúp bạn  quản lý mọi thông tin như quản lý doanh thu, nhân viên, công nợ, hàng tồn, khuyến mại....
Thứ hai, bạn cần có một máy đọc mã vạch giúp bạn kiểm soát giá thành và giúp bạn thanh toán nhanh hơn. Bạn nên nhớ có 2 loại đó là máy đọc mã vạch đơn tia và và máy đoc mã vạch đa tia. Máy đọc mã vạch lại có máy đọc mã vạch 1D và 2D.
Thứ ba, bạn cần có một máy in hóa đơn giúp bạn in ra thông tin cho khách hàng. Khi khách hàng muốn biết giá từng sản phẩm hoặc khi bạn đổi trả sản phẩm bạn sẽ biết sản phẩm mua từ bao giờ đã hết hạn đổi sản phẩm hay chưa. Lưu ý máy in thường dùng là khổ 80 và 58 là loại máy in nhiệt.
Sau đây công ty chúng tôi xin giới thiệu các bạn một số máy đọc mã vạch và máy in hóa đơn mà công ty chúng tôi cung cấp đã nhiều năm và đảm bảo chất lượng tại khu vực Quảng Ninh.

1. Máy in hóa đơn khổ 80 Aposs220

apos220
 
  • Giá bán: 2.050.000 VND

Giá trên chưa bao gồm 10 % VAT
Bảo hành 12 tháng
Xuất sứ:APOS/ Taiwan

APOS -220 là máy in hóa đơn khổ K80,tốc độ in đạt 260mm/s,khổ giấy to nên thường được sử dụng in hóa đơn bán hàng chủ yếu trong siêu thị,cửa hàng thời trang,nhà hàng...

Đặc biệt máy in hóa đơn APOS-220 được đặt ở phòng lễ tân để lấy số thứ tự tại bệnh viện,trường học,khách sản giúp quá trình kiểm tra,đánh giá nhanh chóng,chính xác.
http://thietbibanhang.net.vn/may-in-hoa-don/may-in-hoa-don-kho-80-aposs220.html
2. Máy in hóa đơn khổ 80 Xprinter
Giá: 2.200.000đ

xprinter

Sản phẩm: máy in hóa đơn APOS 220
Khổ giấy: 80mm
Bộ nhớ: 64k bytes
Tốc độ: 230mm/s
Cổng giao tiếp: USB
Tuổi thọ đầu in: 100km
Độ bền dao cắt: 1 triệu lần cắt
Mô tả khác: Sử dụng công nghệ in nhiệt tiên tiến
3. Đầu đọc mã vạch đa tia YOUJIE - Honeywell YJ5900

dau doc ma vach da tia youjie honeywell yj5900
YOUJIE là sản phẩm mới của thương hiệu Honeywell nổi tiếng thế giới được sản xuất trên cùng một nhà máy và dây truyền công nghệ hiện đại
Máy đọc mã vạch YJ5900 thế hệ mới nhất hiện nay, sản phẩm có chất lượng cao được đánh giá tương ứng với đàn anh lâu năm nay và có độ ổn định nhất là MS3780, được sử dụng cùng Bo mạch, nhưng được nâng cấp ở 1650scan/s so với 1330 scan/s với MS3780
YJ5900 có thể nói là ruột MS3780 trong form mới, chắc chắn hơn YJ5900 nhưng có giá thành tốt hơn rất nhiều.
- Công nghệ đọc : Laser
- Tốc độ đọc : 1650scan/s
- Độ mịn mã vạch : 5 Mil
- Kết nối : USB
- Kiểu dáng : Để bàn với chân đế lớn
Liên hệ tới Thiết bị siêu thị Hưng Thịnh để được tư vấn thi công lắp đặt phần mềm bán hàng giá rẻ nhất.
tải xuống
Chỉ cần nói với chúng tôi nhu cầu của bạn, các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế cho bạn một hệ thống camera giám sát tùy chỉnh đáp ứng đúng theo những mong muốn của bạn cũng như giá thành lắp đặt camera tốt nhất phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng..

Hãy gọi ngày cho chúng tôi qua số điện thoại 0987 384 556 hoặc 0941 106 958 để được tư vấn miễn phí, thi công lắp đặt phần mềm bán hàng tốt nhất. Chúng tôi cam kết có mặt sớm nhất nếu có sự cố hư hỏng hệ thống ngoài ý muốn xảy ra trong suốt thời gian bảo hành.
 

4. Máy đọc mã vạch Zebex 6170

at z 6170
 
 
  • Giá bán: 4.020.000 VND

  • [Chưa bao gồm VAT]

Bảo hành: 12 tháng
Ứng dụng trong các cửa hàng sách,siêu thị lớn nhằm thu gọn diện tích, kiểm tra tính năng hàng hoá...
Vai trò của máy in hóa đơn, máy in mã vạch trong quản lý bán hàng

Khi nhắc đến sự chuyên nghiệp trong việc quản lý bán hàng thì không thể thiếu việc áp dụng công nghệ vô cùng hiện đại vào quản lý cửa hàng, quán cafe, nhà hàng mini, hệ thống siêu thị....Máy in hóa đơn, máy quét mã vạch là một trong những thiết bị hỗ trợ đắc lực nhất và không còn xa lạ đối với chúng ta, đó là thiết bị thông minh giúp các chủ cửa hàng và các nhân viên bán hàng tiết kiệm được thời gian bán hàng và xuất  - nhập hàng hóa.

 

Ứng dụng của công nghệ in mã vạch

Với công nghệ in mã vạch trên toàn cầu đã được ứng dụng trong rất đa ngành : Y tế, thương mại, giao nhận kho vận, kiểm soát… Nhưng đối với thị trường Việt Nam hiện nay việc ứng dụng công nghệ in  mã vạch mới thực sự phát triển từ khoảng năm 2008 đến hiện tại. Với sự phát triển như ngày nay càng ngày công nghệ in tem mã vạch càng đi sâu vào nhiều lĩnh vực khác nhau . Trong mỗi một lĩnh vực mỗi một đặc thù kinh doanh khác nhau thì cần một nhu cầu máy quét mã vạch khác nhau.chính vì vậy để lựa chọn một chiếc máy in tem mã vạch phù hợp cho mô hình kinh doanh  cũng là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên bây giờ, nhiều nhà cung cấp thiết bị chỉ vì mải mê theo đuổi lợi nhuận trước mắt, chỉ quan tâm đến việc bán được hàng mà không hề quan tâm đến việc đảm bảo chất lượng thiết bị và sự ổn định trong quá trình sử dụng máy cho người tiêu dùng, khiến người dùng cảm thấy mình bị bỏ rơi sau bán hàng.

Vậy mua máy quét mã vạch uy tín, chất lượng ở đâu Hải Dương?

Nếu bạn vẫn chưa biết mua máy quét mã vạch uy tín, chất lượng tốt ở đâu Hải Dương, Hưng Thịnh sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, Hưng Thịnh  là một trong những địa chỉ bán đầu đọc mã vạch uy tín tại Hải Dương, chuyên cung cấp các thiết bị bán hàng chính hãng, đa dạng mẫu mã với chính sách hỗ trợ khách hàng đảm bảo, giá cả ưu đãi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối cung cấp các thiết bị bán hàng: máy in hóa đơn,đầu đọc mã vạch, máy in tem mã vạch, giấy in nhiệt...... chuyên dùng đa ngành trong kinh doanh: ẩm thực, giải trí, bán lẻ, khách sạn và chuyên cung cấp máy in hóa đơn cho các thương hiệu lớn, Hưng Thịnh  luôn nỗ lực đồng hành cùng công việc quản lý và bán hàng của bạn đồng thời tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị bán hàng chính hãng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế ,đảm bảo uy tín, chất lượng và ổn định.

Đặc biệt, khi mua hàng tại Hưng Thịnh  bạn sẽ được

-  vận chuyển, giao hàng tận nơi

- Đổi trả miễn phí trong vòng 3 ngày

- Bảo hành chính hãng, sửa chữa tận tình, nhanh chóng
- Nhiều ưu đãi khuyến mại ưu đãi

5. Máy đọc mã vạch MS / MK 7120
 

at honeywell ms7120 1 1457776154
  • Giá bán: 4.100.000 VND
    SẢN PHẨM ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH ĐA TIA HONEYWELL MS7120 ORBITQuét đa hướng 20 tia: Cung cấp chức năng quét tích cực như là một lợi ích bổ sung cho các ứng dụng

  • Điều chỉnh đầu quét : Khả năng quét nghiêng 30 º  nên có thể quét các sản phẩm có kich thước lớn
  •  Máy quét đa tia laser Orbit 7120 là sản phẩm bán chạy nhất
  • Orbit 7120 là sản phẩm nhận nhiều danh hiệu thiết kế, cho phép quét cầm tay , và để bàn
  • Giá cả phải chăng cho các ứng dụng bán lẻ tiện lợi, tiết kiệm không gian.
  • Phù hợp nhất cho quầy bán lẻ là các siêu thị, chuỗi siêu thị,nhà sách..
  • Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên thế giới và các điểm bán hàng tại VN. 
  • 5. Máy đọc mã vạch đơn tia Zebex Z3100
  • 2952 2 dau doc ma vach zebex z3100 003


    Giá bán: 1.180.000 VND

  • Giá trên chưa bao gồm 10 % VAT
    Bảo hành 12 tháng
    Đầu đọc mã vạch Zebex Z3100 là thiết bị đầu đọc mã vạch Super CCD có khả năng đọc được dươi sáng mặt trời với hai chế độ hoạt động : bấm quét hoặc tự động với tốc độ cao (300 scan/s) . Ứng dụng trong các cửa hàng sách, quần áo, mỹ phẩm, đặc biệt ứng dụng tốt cho bãi gửi xe. Kết nối USB phù hợp với PC và Laptop. Sản xuất: Taiwan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

---HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG---
Hỗ trợ kỹ thuật 1
0941.106.958 
Hỗ trợ kỹ thuật 2
0334.555.008
 
Kinh doanh 1
0987.384.556
Kinh doanh 2
0393.151.747
Kinh doanh 3
0961.958.556
hotline
Quangr caos trai
Quang cao phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây