Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Hưng Thịnh  xin kính chào quý khách !!! Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt bảo trì hệ thống điện nhẹ như :  Hạ tầng mạng, Camera giám sát, Máy chấm công, máy đọc mã vạch, phần mềm quản lý bán hàng, Hệ thống barie, Hệ thống điện thông minh,Khóa vân tay... Chúng tôi không ngừng Update các giải pháp Công Nghệ mang lại nhiều giá trị chất lượng nhất tới các công trình, gia đình khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.   !!!        

Lắp đặt máy chấm công tại Chí Linh Hải Dương

Thứ năm - 13/07/2017 13:01
Máy chấm công vân tay hiện nay đang được dùng phổ biến tại nhiều công ty, văn phòng, nhà máy. Tuy nhiên, luôn có một câu hỏi đặt ra là: Việc lắp máy chấm công dễ hay khó? nên dùng loại máy có kết nối mạng LAN hay không?…Tại Chí Linh - Hải Dương đơn vị nào phân phối lắp đặt máy chấm công?
Lắp đặt máy chấm công tại Chí Linh Hải Dương
2874 0 may cham cong x628p
Lắp đặt máy chấm công là một việc khá quan trọng trong công tác quản lý công nhân viên ở công ty cũng như các xí nghiệp, khu công nghiệp lớn trên cả nước. Máy chấm công giúp phòng quản lý nhân sự dễ dàng quản lý được thời gian ra, vào của cán bộ công nhân viên trong công ty. Giúp bộ phận kế toán dễ dàng tính lương, máy chấm công hỗ trợ giúp thời gian tính lương rút ngắn lại và phần việc của bộ phận kế toán được nhẹ nhàng hơn. Hiện nay, việc lắp đặt máy chấm công khá dễ dàng và chi phí cho việc lắp đặt máy chấm công cũng rất thấp. Tuy chi phí thấp nhưng máy chấm công lại đem lại lợi ích rất lớn, một máy chấm công hiện nay giá thành khoảng từ 2 - 5 triệu đồng, chỉ bằng 1 tháng lương của công một người công nhân nhưng hiệu quả của nó thì bạn sẽ thấy rất rõ ràng. Máy chấm công có thể đảm nhiệm vai trò của 1 hoặc 2 cán bộ của phòng nhân sự. Không còn cảnh nhân viên nhân sự phải đứng điểm danh từng người đếm những người vắng mặt hoặc đi trễ. Máy chấm công chấm công bằng vân tay rất phổ biến hiện nay và loại máy chấm công vân tay này rất phổ biến bởi vì chi phí thấp và có hiệu quả rất cao.

Việc lắp đặt máy chấm công rất dễ dàng, chỉ việc mua một máy chấm công về và đọc theo hướng dẫn trong sách chỉ dẫn hoặc có hướng dẫn của nơi bạn mua máy thì bạn đã có thể lắp đặt được một máy chấm công hoàn chỉnh. Hiện nay, rất nhiều công ty đã có bộ phận IT chuyên phụ trách các vấn đề về công nghệ thông tin nên theo chúng tôi nghĩ quý khách không quá khó khăn trong việc lắp đặt máy chấm công.

Quy trình lắp đặt máy chấm công như sau:

- Chọn vị trí gắn máy (tốt nhất là nơi cửa ra vào, thuận tiện cho nhân viên bấm vân tay)

- Kéo một dây mạng đến máy chấm công đó

- Gắn dây mạng và cấu hình ip cho máy chấm công

- Lưu vân tay cho nhân viên

- Như vậy là đã hoàn thành việc lắp đặt máy chấm công

Cuối tháng nhân viên kỹ thuật chỉ cần cắm usb vào và trích xuất dữ liệu từ máy chấm công ra để phục vụ công tác tính lương cho nhân viên

 Nếu quý khách cần lắp đặt máy chấm công tại Hải Dương, quý khách đang gặp khó khăn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt một cách nhanh nhất và giá thành rẻ nhất.
 

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN MÁY CHẤM CÔNG KHI LẮP MÁY CHẤM CÔNG Ở HẢI DƯƠNG

  • Xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu nổi tiếng
  • Có thiết kế phù hợp với điều kiện của cơ sở
  • Có khả năng bền bỉ chạy ổn định theo thời gian.
  • Có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt.
  • máy chấm công có đầy đủ CO, CQ
  • Máy chấm công Hưng Thịnh có thể đưa ra giải pháp lắp đặt máy chấm công  tối ưu, cụ thể nhất cho từng nhu cầu riêng biệt của quý khách hàng.

    Liên hệ tới Máy chấm công Hưng Thịnh để được tư vấn thi công lắp đặt máy chấm công ở  Chí Linh Hải Dương giá rẻ nhất.
    tải xuống

    Chỉ cần nói với chúng tôi nhu cầu của bạn, các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế cho bạn một hệ thống máy chấm công tùy chỉnh đáp ứng đúng theo những mong muốn của bạn cũng như giá thành lắp đặt máy chấm công tốt nhất phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng..

    Hãy gọi ngày cho chúng tôi qua số điện thoại 0987 384 556 hoặc 0941 106 958 để được tư vấn miễn phí, lắp đặt máy chấm công ở Chí Linh Hải Dương giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết có mặt sớm nhất nếu có sự cố hư hỏng hệ thống ngoài ý muốn xảy ra trong suốt thời gian bảo hành.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

---HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG---
Hỗ trợ kỹ thuật 1
0941.106.958 
Hỗ trợ kỹ thuật 2
0334.555.008
 
Kinh doanh 1
0987.384.556
Kinh doanh 2
0393.151.747
Kinh doanh 3
0961.958.556
hotline
Quangr caos trai
Quang cao phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây