Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Hưng Thịnh  xin kính chào quý khách !!! Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt bảo trì hệ thống điện nhẹ như :  Hạ tầng mạng, Camera giám sát, Máy chấm công, máy đọc mã vạch, phần mềm quản lý bán hàng, Hệ thống barie, Hệ thống điện thông minh,Khóa vân tay... Chúng tôi không ngừng Update các giải pháp Công Nghệ mang lại nhiều giá trị chất lượng nhất tới các công trình, gia đình khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.   !!!        

Lắp máy chấm công tại công ty Đại An Tín Nam Sách Hải Dương

Thứ năm - 29/04/2021 07:23
Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh với thâm niên 10 năm trong nghề lắp đặt máy chấm công vân tay, thẻ từ, khuôn mặt đã trở thành thương hiệu uy tín chuyên phân phối lắp đặt máy chấm công tại khu vực Nam Sách - Hải Dương và các huyện như Tứ Kỳ, Chí Linh, Kinh Môn, Kim Thành, Thanh Hà, Gia Lộc, Thanh Miện, Bình Giang, Ninh Giang, Cẩm Giàng....
Lắp máy chấm công tại công ty Đại An Tín Nam Sách Hải Dương
Lắp máy chấm công tại công ty Đại An Tín Nam Sách Hải Dương
Công ty Đại An Tín nằm bên trục đường quốc lộ 37 nối giữa Hải Dương và Quảng Ninh, Bắc Ninh. Là công ty chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi, chế tạo khuôn  mẫu. Công ty có số lượng khoảng 100 công nhân. Việc chấm công nhân viên hay xảy ra sai sót, khiếu kiện của công nhân. Ban lãnh đạo công ty Đại An Tín thống nhất sử dụng công nghệ vào chấm công nhân viên. Với việc sử dụng máy chấm công để quản lý giờ ra/vào của công nhân cũng như chấm công chính xác nhân viên. Chúng tôi đã giúp công ty Đại An Tín chấm công nhân viên một cách chuyên nghiệp, không xảy ra sai sót, khiếu kiện của công nhân. Việc xuất báo cáo giờ công, ngày công, thời gian ra vào muộn của công nhân đã làm cho công nhân tâm phục khẩu phục về công của họ. Và đây là máy chấm công vân tay, thẻ từ mà công ty Đại An Tín thực hiện chấm công nhân viên:
Máy chấm công Ronald Jack 3800Pro
Model Mới nhất 2020 chuyên dụng cho các cơ quan, công ty, văn phòng...Là thiết bị có chất lượng, độ bền và tuổi thọ sản phẩm cao, giá thành phù hợp.
Được thiết kế mặt kính đen sáng bóng vô cùng sang trọng, không bị bụi bẩn trầy xước khi sử dụng.
Chế độ nhận dạng 1: 1,1: N
Dung lượng vân tay 3000, 3000 thẻ
Dung lượng bộ nhớ 200.000 là Model có bộ nhớ lớn gấp 2 trong các sản phẩm cùng phân khúc, vì vậy cho tốc độc
Load dữ liệu cực nhanh.
Tốc độ nhận dạng <1 Giây
Báo âm thanh: cám ơn khi chấm đúng hoặc thử lại khi chấm sai
Điện áp làm việc 12V
Kiểu nhận dạng Vân tay / Mật khẩu / Thẻ
Ngôn ngữ Anh / Tây Ban Nha / Thổ Nhĩ Kỳ / Ả Rập / Thái 
Hiển thị tên người dùng khi chek In vân tay hoặc thẻ: Có Chế độ:Giao tiếp TCP / IP, RS485, Đường USB, Trình điều khiển USB ,(WIFI chọn thêm)
Chức năng kiếm soát cửa ra vào.
Chuông cài đặt sẵn
Kích thước LCD 2,8 TFT LCD màu
Kích thước sản phẩm 180 * 130 * 38mm
 
38

Với ngôn ngữ tiếng việt, phần mềm chấm công hiện đại, tính năng xuất báo cáo ra exel một cách chính xác đã làm công ty Đại An Tín hài lòng. Và đây là một bảng chấm công sau khi xuất ra exel.
Untitled
Untitled1
Các bạn muốn sở hữu máy chấm công vân tay, thẻ từ hãy liên hệ với công ty chúng tôi. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ HƯNG THỊNH 
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - THÀNH CÔNG
130

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

---HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG---
Hỗ trợ kỹ thuật 1
0941.106.958 
Hỗ trợ kỹ thuật 2
0334.555.008
 
Kinh doanh 1
0987.384.556
Kinh doanh 2
0393.151.747
Kinh doanh 3
0961.958.556
hotline
Quangr caos trai
Quang cao phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây