Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Hưng Thịnh  xin kính chào quý khách !!! Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt bảo trì hệ thống điện nhẹ như :  Hạ tầng mạng, Camera giám sát, Máy chấm công, máy đọc mã vạch, phần mềm quản lý bán hàng, Hệ thống barie, Hệ thống điện thông minh,Khóa vân tay... Chúng tôi không ngừng Update các giải pháp Công Nghệ mang lại nhiều giá trị chất lượng nhất tới các công trình, gia đình khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.   !!!        

Lắp đặt máy chấm công tại Hải Dương, Bắc Ninh

Thứ sáu - 20/10/2017 22:50
Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ Hưng Thịnh là nơi cung cấp máy chấm công ở khu vực Hải Dương, Bắc Ninh và những vùng lân cận.
Lắp đặt máy chấm công tại Hải Dương, Bắc Ninh
Việc quản lí nhân viên đúng giờ quy định là việc làm cần thiết cho mỗi doanh nghiệp. bạn không cần phải mất hàng giờ để tính toán giờ làm, công nghỉ của nhân viên, thay vào đó 1 chiếc máy chấm công sẽ làm điều đó cho bạn. Không những thế với kiểu dáng gọn nhé, bắt mắt sẽ mang lại sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho doanh nghiệp của mình 1 chiếc máy chấm công vô cùng hữu ích này. Trên đây là những mẫu máy chấm công mà bạn có thể tham khảo để phù hợp với không gian của doanh nghiệp mình.

1. Máy chấm công thẻ giấy.
250 174 may cham cong the giay umei rj 2300n

- Không cần cài một sản phẩm phần mềm chấm công đi kèm nào,cũng không cần kết nối mạng hay máy tính.Với những loại máy chấm công khác việc tổng kết dữ liệu bắt buộc thông qua máy tính và phải cài đặt các phần mềm rất là phức tạp.Thay vào đó máy sẽ tự động chấm công sau mỗi lần nhân viên quẹt thẻ, máy sẽ in ra một tờ giấy chấm công giống như bạn đi siêu thị mua đồ vậy.

- Việc lắp đặp sản phẩm lại cực kì đơn giản không cần phần mềm ,không cần kết nối máy tính qua đó giảm thiểu một cách đáng kể chi phí phát sinh sau này như bảo trì bảo dưỡng tháo lắp sản phẩm.

- Giá thành thì có lẽ không có một sản phẩm nào có thể rẻ hơn được nữa,so với các loại máy khác chi phí chỉ khoảng 2 triệu mà thường không có chi phí phát sinh đi kèm,vơi chi phí này đại đa số các công ty đều khá hài lòng.

- Phương thức sử dụng lại vô cùng đơn giản bạn chỉ cần quẹt thẻ vào máy thế là xong,không mất công như tạo vân tay hay chụp ảnh như các thiết bị khác,giảm bớt đáng kể thời gian.

- Chưa dừng lại ở đó thiết bị còn có hệ thống báo động, chuông báo kêu mỗi khi hết ca làm ở xưởng hay ở công ty số lần lặp lại đến 24 lần trên một ngày.

- Tốc độ in của máy thì cực nhanh,máy vừa gọn nhẹ bạn có thể cầm đi bất kì đâu trong công trường hay nhà máy rộng lớn mà không sợ hỏng hóc.

- Trên thị trường hiện có 2 loại in là : in búa và in kim. Dựa trên hai thể loại in ấn này sẽ có loại giấy tương ứng là thẻ mỏng và thẻ dày. Máy in kim thường sử dụng loại thẻ mỏng (có lỗ khuyết) và cài đặt thêm để có thể sử dụng cả loại giấy không có lỗ khuyết. Máy in búa thường sử dụng lọai thẻ dày (không lỗ khuyết), cũng có thể sử dụng được loại thẻ mỏng.

- Dù là máy in kim hay máy in búa đều được tích hợp thêm việc tự động nhận mặt thẻ, tự động chuyển cột (vào, ra) khi đến giờ quy định, lưu trữ dữ liệu trong suốt thời gian sử dụng, có nhạc chuông báo giờ, kết nối loa ngoài, có nguồn pin dự phòng khi mất điện, tuổi thọ máy cao và thời gian bấm thẻ nhanh do tốc độ in nhanh liên tục mà không bị đơ máy.
2. Máy chấm công vân tay

-  Độ chính xác cao, tránh nhầm lẫn, sai sót so với chấm công thủ công.

- Tiện lợi hơn so với sử dụng máy chấm công thẻ, vì thẻ có thể bị rách hay mất, và mất thêm chi phí làm thẻ.

- Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho việc chấm công bằng thủ công.

- Dễ dàng xuất ra một báo cáo về ngày làm trong tháng, giờ làm trong ngày, thời gian ra,vào, thời gian nghỉ của nhân viên, tính công, hỗ trợ tính lương một cách hiệu quả nhanh gọn.

- Với những văn phòng lớn, hay những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, số lượng máy chấm công nhiều, vị trí cách xa nhau, nhưng với sự hôc trợ của phần mềm máy chấm công, mọi dữ liệu sẽ được tải về 1 máy chủ để xử lý. Trụ sở chính sẽ cho phép quản lý giờ giấc của nhân viên trong toàn hệ thống.
- mang lại sự chuyên  nghiệp cho bạn.
3. Máy chấm công thẻ từ

 - Máy chấm công thẻ từ sử dụng hình thức nhận dạng bằng tần số sóng vô tuyến, một kỹ thuật nhận dạng sóng vô tuyến từ xa và cho phép dữ liệu trên chíp được đọc một cách không tiếp xúc qua đường dẫn sóng vô tuyến ở khoảng cách từ 50 cm tới 10 mét và tùy loại thẻ. Với việc áp dụng công nghệ đọc mà các dòng máy chấm công thẻ từ được sử dụng thẻ trở nên dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.

- Có 2 loại thẻ phổ biến được sử dụng cho máy chấm công thẻ từ là thẻ Promixity (không có bộ nhớ, sử dụng cố định theo số ID thẻ) và thẻ Mifare (đắt hơn – lưu được thông tin, có thể thay đổi thông tin lưu trên thẻ). Có thể in ảnh, thông tin nhân viên lên thẻ để kết hợp thẻ nhân viên làm thẻ chấm công.

- Nhân viên có thể để thẻ trong dây đeo ở cổ, cài vào áo trước ngực để ra vào công ty kết hợp với chấm công, mà vẫn thực hiện được thao tác quét thẻ. Việc thực hiện thao tác quét thẻ với máy chấm công thẻ từ cũng được thực hiện nhanh hơn, hiệu qủa chính xác cao, và tuổi thọ của thẻ cũng được kéo dài. Bên cạnh đó các công ty nên quy định thêm nhân viên làm mất thẻ sẽ phải nộp tiền làm thẻ mới sẽ giúp các nhân viên công ty có ý thức giữ gìn thẻ bảo vệ quyền lợi của chính họ.
- Máy chấm công thẻ từ có tốc độ quét rất nhanh, chỉ cần 1 đến 2 giây…. so với máy chấm công vân tay thì máy chấm công thẻ cảm ứng tốc độ nhanh hơn. Đây chính là lợi thế khiến máy chấm công thẻ cảm ứng được sử dụng rất phổ biến trong các công ty sản xuất với số lượng công nhân đông.

Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ Hưng Thịnh cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng và chất lượng, giá thành hợp lí đến tay người tiêu dùng. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để nhận được mức ưu đãi hấp dẫn nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!
Mọi chi tiết về máy chấm công xin liên hệ:
email. thietbibanhang.net.vn@gmail.com
website: thietbibanhang.net.vn
Hoặc SDT trên màn hình
tải xuống
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

---HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG---
Hỗ trợ kỹ thuật 1
0941.106.958 
Hỗ trợ kỹ thuật 2
0334.555.008
 
Kinh doanh 1
0987.384.556
Kinh doanh 2
0393.151.747
Kinh doanh 3
0961.958.556
hotline
Quangr caos trai
Quang cao phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây