Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Hưng Thịnh  xin kính chào quý khách !!! Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt bảo trì hệ thống điện nhẹ như :  Hạ tầng mạng, Camera giám sát, Máy chấm công, máy đọc mã vạch, phần mềm quản lý bán hàng, Hệ thống barie, Hệ thống điện thông minh,Khóa vân tay... Chúng tôi không ngừng Update các giải pháp Công Nghệ mang lại nhiều giá trị chất lượng nhất tới các công trình, gia đình khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.   !!!        

Hệ thống kiểm soát cửa văn phòng công ty

Thứ bảy - 24/06/2017 11:37
Hiện nay các doanh nghiệp ngày càng đánh giá cao về tính tiện dụng mà hệ thống kiểm soát cửa mang lại cho doanh nghiệp, giúp kiểm soát ra vào văn phòng làm việc, kiểm soát thời gian làm việc và chấm công nhân viên một chính xác hơn. Hưng Thịnh xin giới thiệu về nguyên tắc hoạt động của hệ thống kiểm soát cửa văn phòng như sau:
Hệ thống kiểm soát cửa văn phòng
Hệ thống kiểm soát cửa văn phòng

1. Thiết bị kiểm soát vào ra cửa F18 : Người sử dụng bắt buộc phải quẹt thẻ hoặc vân tay đã được đăng ký trước đó từ người quản lý thì hệ thống mới mở cửa cho phép ra hoặc vào văn phòng.
2. Hệ thống khóa cửa YM-280 LED: Là khóa cửa chỉ mở khi có tín hiệu mở cửa từ thiết bị kiểm soát ra vào F18.
3. Bộ lưu điện YP-902: Giúp cho hệ thống vẫn hoạt động bình thường trong trường hợp bị mất điện lưới 220 V.
4. Nút Exit : Dùng để mở cửa từ bên trong phòng để có thể đi ra ngoài. Dùng khi không sử dụng đầu đọc phụ FR1200
5. Phần mềm quản lý cài đặt trên máy tính : Quản lý sự kiện vào hoặc ra của nhân viên và tích hợp chấm công nhân viên, có thể truy cập vào các thiết bị kiểm soát F18 từ xa qua internet , mạng LAN.

giai phap may cham cong

Trạng thái bình thường hệ thống khóa từ lắp trên cửa sẽ khóa cửa để ngăn chặn việc có người tự do đi qua cửa kiểm soát. Mỗi người làm việc tại khu vực kiểm soát cần đăng kí vào hệ thống kiểm soát ra vào do người quản lý cấp một quyền truy cập duy nhất ( thẻ vào ra, mã số, vân tay ). Khi muốn đi vào hoặc đi ra khu vực kiểm soát thì người dùng bắt buộc phải sử dụng thẻ hoặc vân tay, mã số để xác minh với hệ thống kiểm soát. Đầu đọc kiểm soát vào ra được kết nối với máy tính (PC) qua đó thông tin vào ra của người dùng ở khu vực đó sẽ được quản lý chặt chẽ. Các thông tin này giúp người quản lý có thể biết được quá trình làm việc của một người bất kỳ và qua đó kết hợp chấm công.

-  Mỗi cửa ra vào của phòng thiết bị, phòng làm việc đều được gắn một hệ thống kiểm soát kết hợp với khoá điện từ và đầu đọc vân tay F18 dùng để điều khiển khoá điện từ khóa cửa hoặc mở khóa cửa.
-  Các đầu đọc kiểm soát tại các cửa ra vào sẽ được kết nối với nhau và dữ liệu từ đầu đọc được truyền về phần mềm kiểm soát trên máy tính của người quản lý.
-  Để có thể vào phòng thiết bị, phòng làm việc nhân viên sẽ phải quẹt thẻ hoặc vân tay vào thiết bị. Đầu đọc sẽ nhận dạng , nếu hợp lệ thì thiết bị F18 sẽ truyền tín hiệu mở cửa cho khóa từ YM-280 LED. Cửa sẽ tự động khóa lại sau khi nhân viên đi vào.
- Để có thể đi ra khỏi phòng làm việc thì nhân viên phải nhấn nút Exit để thông báo cho đầu đọc F18, đầu đọc F18 sẽ truyền tín hiệu mở cửa tới Khóa YM-280 LED . Cửa sẽ tự động khóa lại sau khi nhân viên đi ra khỏi phòng.
-  Dữ liệu gồm số thẻ, thời gian ra vào sẽ được lưu lại trong đầu đọc F18 hoặc truyền trực tiếp qua đường mạng LAN về phần mềm kiểm soát trên máy tính của bảo vệ hoặc người quản lý.

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN MÁY CHẤM CÔNG KHI LẮP MÁY CHẤM CÔNG

  • Xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu nổi tiếng
  • Có thiết kế phù hợp với điều kiện của cơ sở
  • Có khả năng bền bỉ chạy ổn định theo thời gian.
  • Có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt.
  • Camera quan sát có đầy đủ CO, CQ
  • Máy chấm công Hưng Thịnh có thể đưa ra giải pháp lắp đặt máy chấm công  tối ưu, cụ thể nhất cho từng nhu cầu riêng biệt của quý khách hàng.

    Liên hệ tới Máy chấm công Hưng Thịnh để được tư vấn thi công lắp đặt máy chấm công giá rẻ nhất.
    tải xuống

    Chỉ cần nói với chúng tôi nhu cầu của bạn, các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế cho bạn một hệ thống máy chấm công tùy chỉnh đáp ứng đúng theo những mong muốn của bạn cũng như giá thành lắp đặt máy chấm công tốt nhất phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng..

    Hãy gọi ngày cho chúng tôi qua số điện thoại 0987 384 556 hoặc 0941 106 958 để được tư vấn miễn phí, lắp đặt máy chấm công giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết có mặt sớm nhất nếu có sự cố hư hỏng hệ thống ngoài ý muốn xảy ra trong suốt thời gian bảo hành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
---HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG---
Hỗ trợ kỹ thuật 1
0941.106.958 
Hỗ trợ kỹ thuật 2
0334.555.008
 
Kinh doanh 1
0987.384.556
Kinh doanh 2
0393.151.747
Kinh doanh 3
0961.958.556
hotline
Quangr caos trai
Quang cao phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây