Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Hưng Thịnh  xin kính chào quý khách !!! Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt bảo trì hệ thống điện nhẹ như :  Hạ tầng mạng, Camera giám sát, Máy chấm công, máy đọc mã vạch, phần mềm quản lý bán hàng, Hệ thống barie, Hệ thống điện thông minh,Khóa vân tay... Chúng tôi không ngừng Update các giải pháp Công Nghệ mang lại nhiều giá trị chất lượng nhất tới các công trình, gia đình khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.   !!!        

BARRIER TỰ ĐỘNG HẢI DƯƠNG - BẮC NINH - QUẢNG NINH - HẢI PHÒNG

Thứ sáu - 26/06/2020 11:20
Barrier tự động hay thường được gọi là barie tự động là thiết bị giúp phân làn giao thông và kiểm soát vào tại các cơ quan hay xí nghiệp, nhà máy, chung cư và công trình công cộng. Barie tự động giúp giảm thiểu tình trạng ra/vào mất kiểm soát hay kết hợp với hệ thống máy tính sử dụng cho các bãi gửi xe, trạm thu phí trên các đường cao tốc. Lắp đặt barie tự động giúp phân làn giao thông hiệu quả nhất là đối với xe ô tô với xe máy và người đi bộ barie tự động thường ít được lựa chọn.
Những loại barrier thích hợp cho cổng công ty doanh nghiệp của bạn?
Những loại barrier thích hợp cho cổng công ty doanh nghiệp của bạn?
Barie tự động là thiết bị sử dụng để đóng/mở giúp kiểm soát ra vào. Một số trường hợp sử dụng thanh chắn barrier tự động. Nhằm mục đích phân làn giao thông. Barie tự động thường được lắp đặt ở những vị trí như cổng cơ quan, nhà máy, xí nghiệp . . ..

Ngoài chức năng đóng/mở tự động barrier tự động còn có thể kết hợp với hệ thống kiểm soát tự động như: Trạm thu phí tự động, hệ thống bãi xe tự động.v.v.v. Ngoài các sản phẩm barie chúng tôi còn là nhà cung cấp cổng cửa tự động hàng đầu với các sản phẩm nhập khẩu chính hãng được nhập khẩu đồng bộ chính hãng từ các nhà cung cấp thiết bị barrier tự động chất lượng hàng đầu. Tất cả các mẫu barie tự động do chúng tôi cung cấp và lắp đặt luôn đạt sự ổn định cao trong quá trình hoạt động. Thường xuyên thay đổi các mẫu mã mới nhằm đảm bảo phục vụ nhu cầu của khách hàng cũng là một thế mạnh khi khách hàng luôn muốn sử dụng những sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ.
Ở khu vực Hải Dương, Quế Võ bắc Ninh, Đông Triều Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên.... muốn lắp barrier tự động cần quan tâm đến những thông số sau:
barie tai tram thu phi (1)
 

Các hãng barie tự động phổ biến

Hiện nay trên thi trường có chủ yếu 02 mẫu barie tự động là: Barrier tự động Trung Quốc, Italy là chiếm đa phần thị phần tại Việt Nam với các nhà cung cấp nổi bật như:
- Barie tự động Jnchaofa, Baisheng, Shining, Ankuai..
- Barie tự động iltalia Came, Comunello
- Barie tự động Malaysia, MAG và một số hãng khác......

Cấu tạo của barie tự động gồm 2 phần

( Mạch điều khiển Barrier tự động ) - Với cấu trúc đơn giản nên barie tự động thường ít khi bị hỏng hóc. Nếu sử dụng barie cho hệ thống kiểm soát trên tay cần barie nên có những cảnh báo. Sẽ giảm thiểu các hư hỏng do va đập hoặc bị đâm gãy, cong.v.v. Khi bị hư hỏng cần barie lúc này chỉ cần thay thế tay cần barrier . Một số lựa chọn thêm khi lắp đặt barrier tự động như cảm biến an toàn, đèn cảnh báo sẽ giảm thiểu những hư hỏng hay va chạm trong quá trình barie hoạt động
( Phần cơ cấu truyền động và cơ khí) - Với thiết kế lắp đặt ngoài trời vỏ thùng barie tự động được sơn tĩnh điện và lớp phủ chống bay màu. Cơ cấu truyền động sử dụng lò so giúp cân bằng hay đối trọng với tay cần barie. Với thiêt kế lò so đối trọng sẽ giảm được hiện tượng quá tải của motor trong hành trình mở lên của barie.
tac dung cua barrier

Thông số cơ bản & kết nối barie tự động

Barie tự động - Mạch điều khiển barie tự động có thể kết nối với hầu hết các thiết bị kiểm soát như: kết nối vòng từ, kết nối máy tính.... Ngoài ra sử dụng cho phân làn giao thông barrier tự động còn được lắp đặt tại các trạm soát vé trên cao tốc, cầu phà và các bãi giữ xe tự động trong các tòa nhà, trung tâm thương mại

Chi tiết phụ kiện barrier tự động gồm:

- 01 Thùng barier sơn tĩnh điện ( Màu tùy chọn) - 01 Bộ nút bấm để bàn tín hiệu không dây
- 01 Động cơ điện 220V/AC (50Hz-60Hz) - 02 Điều khiển từ xa barier khoảng cách Max:50m
- 01 Mạch điều khiển barrier tự động theo Model - 01 Tay cần dài 3m -6m ( cơ cấu gấp cần)

Vì sao bạn nên chọn công ty Hưng Thịnh chúng tôi là đơn vị lắp đặt barrier tự động?
 Giao hàng, lắp đặt nhanh đảm bảo yêu cầu về thời gian và tiến độ lắp đặt
- Sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, nhập khẩu chính hãng
- Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tư vấn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình
- Giá thành hợp lý, dịch vụ sau bảo hành Uy Tín và chuyên nghiệp
- Cung cấp phụ kiện barie tự động sau bảo hành gồm sửa chữa, thay thế với giá ưu đãi
- Bảo trì- bảo dưỡng - sửa chữa nhanh
- Vị trí địa lý chúng tôi ở gần các bạn nên việc xử lý, sửa chữa nhanh và ít tốn kém hơn.

Với những ưu thế trên đơn vị chúng tôi được các trung tâm đăng kiểm đặc biệt lựa chọn và lắp đặt. Đa dạng về mẫu mã và sản phẩm cho khách hàng đánh giá và lựa chọn. Hiện chúng tôi là đơn vị cung cấp, lắp đặt các hãng barie Trung Quốc, Italy với mẫu mã luôn được cải tiến.

Chế độ bảo hành barie tự động

bảo hành barie tự động 1 năm
Với các mẫu barrier tự động cần thẳng, cần gấp, cần rào và barrier tự động quảng cáo .v.v.v. với các nhà cung cấp uy tín hàng đầu hiện nay như Came-Italy, Baisheng -Trung Quốc, Shining -Trung Quốc. Tất cả các sản phẩm barie tự động do đơn vị chúng tôi cung cấp và lắp đặt được bảo hành 12 tháng. Miễn phí kiểm tra thay thế các phụ kiện barie trong thời gian bảo hành, Hỗ trợ thay thế phụ kiện barie tự động chính hãng cho khách hàng sau thời gian bảo hành với giá ưu đãi.
Bạn ở Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, hải Phòng, Quảng Ninh  muốn lắp đặt barrier tự động hãy Đến với chúng tôi quý khách hàng được tư vấn miễn phí. Tư vấn giải pháp quản lý ra/vào sử dụng hệ thống barrier tự động và các giải pháp kết nối barie với các thiết bị kiểm soát khác, chất lượng tốt nhất phục vụ 24/7. 
130

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

---HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG---
Hỗ trợ kỹ thuật 1
0941.106.958 
Hỗ trợ kỹ thuật 2
0334.555.008
 
Kinh doanh 1
0987.384.556
Kinh doanh 2
0393.151.747
Kinh doanh 3
0961.958.556
hotline
Quangr caos trai
Quang cao phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây