Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Hưng Thịnh

https://thietbibanhang.net.vn


Dịch vụ Hik-Connect của HIKVISION

Anh Chị đã đăng ký sử dụng dịch vụ Hik-Connect chưa?
Trong quá trình đăng ký và cài đặt anh/chị có thắc mắc nào cần giải đáp? Hay khách hàng của anh/chị mong muốn sử dụng và cần sự hỗ trợ, Anh/chị sẽ là người giải đáp cho khách hàng. Hiểu được điều này, HƯNG PHÁT đã thống kê lại những câu hỏi mà khách hàng thường xuyên thắc mắc với chúng tôi để anh/chị giải đáp những thắc mắc này dễ dàng hơn. Sau đây là những câu hỏi đội ngũ kỹ thuật của HƯNG PHÁT thường gặp và phần giải đáp về Hik-Connect. 
Dịch vụ Hik-Connect của HIKVISION

1. Địa chỉ IP của thiết bị hiện trên giao diện Hik-Connect không đúng với IP thực tế nên không thể sử dụng Hik-Connect Domain để truy cập vào thiết bị. Cách khắc phục thế nào?

Trả lời: Vấn đề này chỉ gặp trên thiết bị sử dụng đường truyền Internet của FPT. Nguyên nhân là do máy chủ Hik-Connect chỉ nhận dạng được đến gateway cấp phát địa chỉ cho Modem Internet. Trong trường hợp này, thường thì IP thiết bị hiện trên giao diện Hik-Connect có dạng 118.69.100.xxx

Để khắc phục tình trạng này:

+ Nâng cấp firmware cho thiết bị lên phiên bản mới nhất hỗ trợ Hik-Connect (xóa bỏ HiDDNS)

Download firmware mới nhất tại đây: http://www.hikvision.com/en/download_89.html

+ Kích hoạt tính năng UPnP trên modem Internet và trên thiết bị. (KHÔNG mở cổng cho thiết bị theo cách thông thường!)

 

2. Mặc dù đã cài đặt Hik-Connect Domain thành công nhưng mỗi lần khởi động lại modem Internet thì không thể truy cập vào thiết bị bằng Hik-Connect Domain trên ứng dụng Hik-Connect, phải xóa thiết bị và thêm lại thì mới xem được. Cách khắc phục?

Trả lời:

Tình trạng này xảy ra do thiết bị đang sử dụng phiên bản firmware cũ chưa được hỗ trợ đầy đủ các tính năng của Hik-Connect. Sau khi khởi động lại modem Internet thì thiết bị không tự cập nhật cổng (port) với máy chủ Hik-Connect.

Giải pháp là nâng cấp firmware thiết bị lên phiên bản mới nhất.

Download firmware mới nhất tại đây: http://www.hikvision.com/en/download_89.html

 

3. Có thể sử dụng phần mềm iVMS-4200 trên máy tính để quản lý thiết bị bằng Hik-Connect Domain được không?

Trả lời:

Hiện tại (cuối tháng 3/2017) iVMS-4200 (phiên bản mới nhất là v2.5.1.7) chỉ hỗ trợ quản lý Hik-Connect P2P.

Trong phiên bản tiếp theo, dự kiến ra mắt trong vài tháng tới, iVMS-4200 sẽ hỗ trợ đầy đủ Hik-Connect Domain.

4. Trong trường hợp tôi muốn gán camera IP lên đầu ghi hình NVR, tuy nhiên hai thiết bị này lại được lắp đặt tại hai vị trí khác nhau, sử dụng 2 mạng Internet khác nhau. Trước đây HiDDNS có hỗ trợ thao tác này, vậy Hik-Connect hiện tại có hỗ trợ hay không? Nếu có thì phải làm thế nào?

Trả lời:

Hik-Connect có hỗ trợ thực hiện thao tác cài đặt này. Các thao tác cài đặt cũng tương tự như HiDDNS, tuy nhiên cả đầu ghi NVR lẫn IPC đều phải được gán lên cùng 1 tài khoản Hik-Connect, và phải được cấu hình tên miền Hik-Connect domain thành công. Các thao tác cài đặt HƯNG THỊNH sẽ chia sẻ tới Quý đại lý bằng bài hướng dẫn chi tiết trong thời gian tới.

Mong rằng những câu hỏi và phần giải đáp này sẽ giúp ích cho công việc kinh doanh HIKVISION của anh/chị. Ngoài ra, nếu còn câu hỏi nào khác về dịch vụ Hik-Connect anh/chị còn thắc mắc. Quý đối tác & khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật HƯNG THỊNH.

Chúc anh/chị sau kì nghỉ lễ một tuần làm việc hiệu quả, đạt doanh thu cao.

Đừng bỏ qua chương trình "Mua 5 F1T tặng 1 F1T"  để  gia tăng lợi nhuận thời gian tới nhé! Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để việc kinh doanh HIKVISION của Anh/chị ổn định và phát triển cùng HƯNG THỊNH

Mọi thắc mắc anh/chị có thể liên hệ qua: 

Hotline:0987 384 556 Hoặc 0941 106 958

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây