Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Hưng Thịnh

https://thietbibanhang.net.vn


Tư vấn lựa chọn máy chấm công

Bạn là kế toán công ty, bạn là chủ doanh nghiệp, bạn muốn quản lý nhân viên công ty mình hãy để chúng tôi giúp bạn?
Tư vấn lựa chọn máy chấm công

 Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng máy chấm công, còn doanh nghiệp bạn đã sử dụng chưa? Nếu chưa hoặc bạn đang băn khoăn thì mình nghĩ bạn nên sử dụng nó vì nó giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian.

Và nếu bạn đang phân vân không biết chọn mua sản phẩm máy chấm công nào thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn kinh nghiệm mua máy chấm công.
2525

Thông số kỹ thuật máy chấm công

Đây là thông số đầu tiên mà bạn cần nắm để có thể chọn cho mình một sản phẩm mấy chấm công chất lượng

1. Bộ nhớ:

- Bộ nhớ người dùng: đây là số lượng người dùng mà máy chấm công sẽ quản lý. Bạn phải dựa và số lượng nhân viên để chọn máy cho hợp lý, tiết

- Bộ nhớ thẻ: là số lượng thẻ cảm ứng (thẻ từ) mà máy cho phép đăng ký (mỗi người dùng được đăng ký 1 thẻ). Các dòng máy chấm công bằng thẻ từ sẽ có các thông số này.

- Bộ nhớ khuôn mặt: Cũng tương tự như các thông số ở trên, là máy có thể nhớ và quản lý được số lượng khuân mặt.

2. Phương thức kết nối: Đây là phương thức Máy chấm công (MCC) kết nối với máy tính. Tùy theo điều kiện mà bạn chọn kiểu nối cho hợp lý.

3. Kích thước máy: Bạn nên xem xét kích thước của máy như chiều cao, rộng, chiều dày của máy để xem có phù hợp với vị trí của máy chấm công không

4. Công nghệ vân tay: Đối với các máy chấm công có chức năng xác nhận vân tay thì được hỗ trợ 2 công nghệ quang học và điện dung. Bạn cũng cần cân nhắc về điều này.

5. Môi trường làm việc: Nếu doanh nghiệp của bạn đặt ở nơi có nhiều bụi bặm và bụi bẩn thì bạn cần mua những máy chấm công có tiêu chí chống bụi bẩm và chống va đập nữa thì còn tốt.

6. Về chức năng: Máy chấm công vân tay thường có 2 dòng: Chỉ chấm công Hoặc Chấm công và kiểm soát ra vào. MCC chỉ có chức năng chấm công có nghĩa là nó làm nhiệm vụ duy nhất là chấm công, ghi nhận thời gian ra- vào của nhân viên. Còn đối với máy có chức năng kiểm soát là có thêm chức năng điều đóng mở cửa ra vào. Đúng dấu vân tay thì cửa sẽ mở

Chính vì thế, trước khi lựa chọn loại MCC, bạn cần xác định lại nhu cầu của doanh nghiệp mình để đưa ra những lựa chọn chính xác nhất.Trước khi mua, các bạn nên trả lời được một số câu hỏi gợi ý sau:

II. Những lưu ý khi chọn máy chấm công

1. Cân nhắc giữa các loại công nghệ chấm công: Thẻ giấy, thẻ từ, vân tay ? Chi phí dự kiến ? Tại sao nên chọn công nghệ đó, có thuận tiện cho doanh nghiệp mình không ?

2. Doanh nghiệp bạn có nhu cầu chỉ cần chấm công hay cả kiểm soát cửa? Nếu không cần thiết thì nên chọn chỉ cần chấm công để tiết kiệm chi phí.

3. Xác định lại mô hình của công ty, doanh nghiệp bạn số lượng nhân viên như thế nào, trong tương lai có mở rộng ra không để chọn MCC cho phù hợp.

4. Yêu cầu dữ liệu báo cáo cần in ra như thế nào? Thông tin quản lý nào mà xếp bạn yêu cầu cần có

5. Có bao nhiêu cửa ra vào, bao nhiêu ca làm việc, số lượng NV ra / vào tại cùng 1 cửa như thế nào?

Dựa vào những lưu ý này, bạn sẽ hình dung ra sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp của mình. Điều bây giờ là chọn cung cấp uy tín trên thị trường

III. Địa chỉ phân phối máy chấm công chất lượng tại Hải Dương

Trên thị trường Hải Dương có rất nhiều công ty, đơn vị cung cấp Máy chấm công, nhưng khi bạn lựa chọn thì cũng dựa vào những tiêu chí như chất lượng dịch vụ, chế độ bảo hành như thế.

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh đã có hơn 6 năm cung cấp Máy chấm công Hải Dương. Hưng Thịnh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng cho đến việc lắp đặt và dịch vụ bảo hành, hướng dẫn sử dụng về sau.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được mức giá ưu đãi.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ: Số 323C-Nguyễn Trãi 2 - Tp. Hải Dương.
Email: thietbibanhang.net.vn@gmail.com
Website:thietbibanhang.net.vn
Hoặc liên hệ qua SDT trực tiếp trên màn hình của chúng tôi.
Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết này!
 

130
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây