Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Hưng Thịnh

https://thietbibanhang.net.vn


Phân phối, lắp đặt máy chấm công tại Bắc Ninh

Quản lý nhân viên bằng máy chấm công vân tay không phải vấn đề xa lạ các doanh nghiệp, nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm về thời gian làm việc, cũng như quản lý nhân viên hiệu quả nhất. Máy chấm công vân tay luôn là giải pháp tối ưu dành doanh nghiệp quản lý thời gian của nhân viên hiệu quả và rõ ràng nhất.
Phân phối lắp đặt máy chấm công vân tay

Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C

  • Giá bán: 2.750.000 VND\
    Bảo hành: 12 tháng với máy

  • Giá tại đây: Liên hệ 0987 384 556 để có giá tốt nhất

    Tình trạng: Còn hàng

    Đảm bảo 100% về chất lượng.

    Tư vấn và lắp đặt miễn phí

    Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc

    Cam kết hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng

Máy chấm công vân tay Ronald Jack x628c

thietbibanhang.net.vn xin giới thiệu sản phẩm máy chấm công được ưa chuộng nhất hiện nay: Với bộ nhớ là 3000 dấu vân tay 100.000 bản ghi của dòng máy chấm công vân tay X628C thì việc quản lý chấm công cho khối văn phòng, quản lý chấm công cho xưởng sản xuất dưới 200 nhân viên là rất hợp lý cả về chi phí và tốc độ xử lý của máy. Với thiết kế sang trọng, tiết kiệm chi phí chắc chắn sẽ làm hài lòng các nhà quản lý.
Đến với chúng tôi bạn được giao hỗ trợ 24/7, giao hàng toàn quốc. 
Xuất xứ: Malaysia
  Thông số kỹ thuật máy chấm công vân tay X628C
 
 Sơ đồ lắp đặt:
 
thi cong x628c
Liên hệ tới Công ty TNHH Thương Mại & phát triển công nghệ Hưng Thịnh để được tư vấn thi công lắp đặt máy chấm công giá rẻ nhất.
tải xuống

Chỉ cần nói với chúng tôi nhu cầu của bạn, các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế cho bạn một hệ thống camera giám sát tùy chỉnh đáp ứng đúng theo những mong muốn của bạn cũng như giá thành lắp đặt camera tốt nhất phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng..

Máy chấm công vân tay thẻ từ Ronald Jack x628c/id

Hiện nay,ngoài chấm công bằng dấu vân tay như ở các dòng máy thông thường thì với x628C/ID có tích hợp thêm chức năng thẻ làm cho việc chấm công trở lên dễ dàng hơn với Với bộ nhớ là 3000 dấu vân tay, mật mã và thẻ, 100.000 bản ghi của dòng máy chấm công vân tay X628C/ID thì việc quản lý chấm công cho khối văn phòng, quản lý chấm công cho xưởng sản xuất dưới 200 nhân viên là rất hợp lý cả về chi phí và tốc độ xử lý của máy. Với thiết kế sang trọng, tiết kiệm chi phí chắc chắn sẽ làm hài lòng các nhà quản lý.

Đến với chúng tôi bạn được giao hỗ trợ 24/7, giao hàng toàn quốc. 

Xuất xứ : Malaysia
 

Ronald Jack X628C ID

Hãy gọi ngày cho chúng tôi qua số điện thoại 0987 384 556 hoặc 0941 106 958 để được tư vấn miễn phí,thi công lắp đặt máy chấm công giá rẻ, tốt nhất. Chúng tôi cam kết có mặt sớm nhất nếu có sự cố hư hỏng hệ thống ngoài ý muốn xảy ra trong suốt thời gian bảo hành.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây