Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Hưng Thịnh

https://thietbibanhang.net.vn


Ở Hải Dương vì sao bạn nên lắp đặt thiết bị định vị cho oto xe máy

Ô tô, xe máy là phương tiện di chuyển rất quen thuộc của mỗi người, nhưng rất nhiều người nghĩ chỉ có ô tô mới lắp đặt thiết bị định vị, không chỉ ô tô mà xe máy, xe đạp điện bạn vẫn có thể lắp đặt thiết bị định vị. Vì sao bạn nên lắp đặt thiết bị định vị? Hãy cùng công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh giúp các bạn giải thích điều này nhé.
Ở Hải Dương vì sao bạn nên lắp đặt thiết bị định vị cho oto xe máy

Trước tiên các bạn hiểu thiết bị định vị oto xe máy là gì?

Thiết bị định vị là loại thiết bị có gắn chip GPS (Global Positioning System – Hệ thống Định vị Toàn cầu). Loại chip này dùng để truyền nhận tín hiệu từ các vệ tinh nhân tạo bay vòng quanh trái đất. Dựa vào khoảng cách từ thiết bị định vị đến 3 vệ tinh khách nhau để xác định vị trí của thiết bị đó trên mặt đất.  GPS hoạt động dựa trên các trạm phát tín hiệu vô tuyến điện và có thể hoạt động tại mọi nơi trên trái đất trong suốt 24h/1ngày bất kể thời tiết nào mà không phải mất phí thuê bao.
Thứ hai, ứng dụng của thiết bị định vị ô tô xe máy như thế nào?
1. Chức năng chống trộm

 

chong trom hieu qua
Thiết bị định vị có tính năng bảo vệ thông minh, tiện lợi trong sử dụng, kết hợp mạng viễn thông và hệ thống định vị toàn cầu (GPS) để ngăn chặn hành vi phạm tội, bao gồm: ra lệnh điều khiển tắt máy từ xa, xác định vị trí phục vụ công tác điều tra, tìm kiếm,…ngăn chặn trong toàn bộ các trường hợp lấy trộm chìa khóa xe, làm giả chìa, phá khóa,… cho đến những nỗ lực cắt phá thiết bị bảo vệ. Tình hình trộm cắp xe máy ngày càng tinh vi và liều lĩnh, chỉ cần sơ hở một chút là chiếc xe của bạn sẽ “không cánh mà bay”.  Khi phát hiện di chuyển trái phép, bị tác động do va đập, ngay lập tức thiết bị sẽ gửi thông báo lên phần mềm giám sát và gửi tin nhắn để cảnh báo đến chủ xe.
2. Chức năng theo dõi và giám sát
- Bạn có thể theo dõi con cái mình xem đang ở vị trí nào.Bạn muốn biết con mình có đi học hay không, hay đang làm gì ở đâu hoặc bạn muốn chứng mình cho người yêu, vợ mình biết bạn đang làm giừ, ở đâu chứng tỏ sự chung thủy của mình. Nhiều hệ thống theo dõi GPS có giá rẻ, không cần cài đặt, và dễ sử dụng, GPS giúp theo dõi trong những trường hợp trên. Ngày nay, rất dễ dàng cho mọi người nếu muốn mua một thiết bị định vị GPS nhỏ gọn, đơn giản để gắn lên xe của vợ/ chồng hay người yêu, theo dõi con cái.
1 157117
- Bạn có thể  quản lý nhân viên, xe giao hàng:
theo dõi nhân viên
lap dat thiet bi dinh vi tai Ba Dinh
Với thiết bị định vị sẽ giúp bạn kiểm tra được nhân viên của mình có đang làm việc hay không, đang giao hàng ở đâu rất tiện lợi và hữu ích trong công việc.

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ chúng tôi chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị định vị GPS hơn 5 năm nay. Ngoài việc cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm thiết bị định vị cho những phương tiện xe cộ thì chúng tôi đã nghiên cứu và cung cấp ra nhiều thiết bị định vị khác  để mang đến tối đa những tiện lợi và đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng trong việc theo dõi.

- Quản lý nhân viên bán hàng bất kì trong thời gian hoặc địa điểm nào. Mọi thông tin chi tiết về trạng thái hoạt động cũng như thời gian làm việc của nhân viên đều được thiết bị định vị mini cầm tay thông báo lại với nhà quản lý.
- Giám sát con cái khi chúng đi chơi, đi học, đồng thời bảo vệ con khỏi những tình huống khẩn cấp như bị bắt cóc, cướp giật hay ngã xe…
- Yên tâm với ông bà, cha mẹ già ở nhà khi quý khách đi làm bởi trên thiết bị có nút bấm SOS, khi có vấn đề gì quý khách có thể hướng dẫn cha mẹ, ông bà nhấn vào nút đó lập tức một tin nhắn SOS sẽ được gửi đến số điện thoại đã đăng kí trước đó.

thiết bị định vị ô tô tại quận 9

Có thể điều khiển từ xa thông qua tin nhắn SMS

 Chế độ bảo hành khi gắn thiết bị định vị ô tô tại Hải Dương

Tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ lắp thiết bị định vị ô tô tại Hải Dương của Hưng Thịnh đều được bảo hành sản phẩm dài hạn từ 12 tháng đến 24 tháng tùy loại sản phẩm, riêng sản phẩm thiết bị định vị ô tô NASA V5 sẽ có thời gian bảo hành ưu đãi hơn. Trong thời gian bảo hành nếu như có bất kì một trục trặc gì về kĩ thuật thì thiết bị sẽ được đổi mới hoàn toàn. Đặc biệt, quý khách còn được bảo trì miễn phí, hướng dẫn sử dụng chi tiết về sản phẩm.

Ngoài ra quý khách còn có thể nhận được những chương trình ưu đãi về giá thiết bị định vị GPS của Hưng Thịnh hư những chương trình khuyến mãi, trợ giá cho khách hàng gắn lắp với số lượng nhiều.

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline có trên website hoặc chat trực tiếp với nhân viên tư vấn bán hàng để được hỗ trợ một cách tốt nhất. 

Hiện tại công ty TNHH thương mại và phát triển Hưng Thịnh của chúng tôi đã và đang cung cấp, giám sát thi công lắp đặt camera giám sátlắp đặt thiết bị đọc mã vạchphần mềm quản lý bán hàng, Phần mềm quản lý nhân viên, thiết bị chống trộmtổng đài điện thoạibộ đàm máy chấm công - kiểm soát cửa . Vậy quý khách hàng nào có nhu cầu tư vấn, hay thi công lắp đặt thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua

email: thietbibanhang.net.vn@gmail.com
website: thietbibanhang.net.vn
SĐT liên hệ:

130

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây