Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Hưng Thịnh

https://thietbibanhang.net.vn


Những vị trí "YẾU ĐIỂM" cần lắp camera trong ngôi nhà của bạn

Hưng Thịnh đưa ra cho quý khách hàng những giải pháp lắp đặt ở những vị trí được cho là "yếu điểm nhất" trong căn nhà của bạn. Đảm bảo an ninh đến 99,9%.
Những vị trí "YẾU ĐIỂM" cần lắp camera trong ngôi nhà của bạn
Hiện nay, hầu hết các hộ gia đình đã quan tâm hơn đến vẫn đề an ninh cho căn nhà của mình để tránh có người đột nhập, gây nguy hại đến đời sống và sinh hoạt. Vậy bạn cần lắp đặt những vị trí như thế nào trong căn nhà để đảm bảo an ninh tối ưu nhất:

1. CỬA CHÍNH CĂN NHÀ

Đây là vị trí đông người ra vào nhất trong căn nhà, bạn nên chọn loại camera thân có độ phân giải cao để đáp ứng nhu cầu hình ảnh chân thực nhất cả ngày lẫn đêm. đồng thời tạo sự sang trọng cho ngôi nhà khi nhìn từ bên ngoài vào.

2. CỬA SAU, HÔNG NHÀ, SÂN VƯỜN.

Đây là những vị trí kẻ xấu sẽ lợi dụng để tấn công và việc lắp đặt camera tại vị trí này là vô cùng cần thiết. Không ai muốn tiếp những vị khách không mời mà đi vào từ cửa sau của mình đúng không nào. Camera phù hợp cho các vị trí này là camera thân có tầm nhìn hông ngoại tốt, độ phân giải cao. có khả năng chịu ảnh hưởng của thời tiết.

3. BAN CÔNG HÀNH LANG

Hãy chọn cho mình loại camera Dome vì hầu hết các vị trí này thông thường sẽ có mái che. Camera Dome cho khả năng quan sát rộng hơn, giúp bạn dễ dàng kiểm soát cả những khu vực bao quanh.

4. CẦU THANG
03

Để có thể lưu thông giữa các tầng, buộc phải sử dụng cầu thang. Camera Dome là sự lựa họn tối ưu nhất bởi nó có tính bao quát rộng, tính thẩm mĩ cao.

5. PHÒNG NGỦ

Đây là không gian cần sự tế nhị nên bạn hãy cân nhắc kĩ trước khi quyết định lắp đặt camera tại vị trí này. lời khuyên dành cho bạn nên sử dụng loại camera không dây có độ phân giải cao, không nên sử dụng loại camera có độ phân giải thấp. vì chẳng ai mong muốn người khác thường xuyên vào không gian riếng tư của mình để bảo hành cả. việc lắp camera không dây cho phép chỉ cá nhân bạn xem được nội dung ghi hình của camera. không chung đụng với bất cứ camera nào khác. bạn có thể tham khảo loại camera Dahua C35, C15..

6. CỔNG NHÀ
Có 2 sự lựa chọn khi lắp Camera tại cổng, quay vào và quay ra, giúp quan sát người ra vào tốt hơn. Camera phù hợp cho vị trí này là camera thân có tầm xa tốt, vỏ kim loại.

* Những lưu ý khi lắp đặt đặt camera: Tránh lắp ngược sáng, bởi nó sẽ gây lóa cho camera. Lắp với độ cao trunng bình từ 2,5-3,5 mét cho diện tính quan sát tốt nhất. Nên lắp ở những vị trí có mái che. Nên chọn loại dây tín hiệu, dây nguồn tốt để sử dụng lâu dài,...

Trên đây là bài viết giới thiệu những vị trí được cho là điểm "G" trong căn nhà của bạn. Các bạn có thể tham khảo các bài viết về camera khác tại đây. Hưng Thịnh luôn mong muốn được hợp tác cùng quý khách hàng và đem lại những lời ích thiết thực nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những mức ưu đãi tốt nhất!

Hiện tại công ty TNHH thương mại và phát triển Hưng Thịnh của chúng tôi đã và đang cung cấp, giám sát thi công lắp đặt camera giám sátlắp đặt thiết bị đọc mã vạchphần mềm quản lý bán hàng, Phần mềm quản lý nhân viên, thiết bị chống trộmtổng đài điện thoạibộ đàm máy chấm công - kiểm soát cửa . Vậy quý khách hàng nào có nhu cầu tư vấn, hay thi công lắp đặt thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua
Mọi chi tiết về camera xin vui lòng liên hệ;

email: thietbibanhang.net.vn@gmail.com
website: thietbibanhang.net.vn
SĐT liên hệ:

130
Cản ơn bạn đã quan tâm bài viết!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây