Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Hưng Thịnh

https://thietbibanhang.net.vn


Lắp máy chấm công tại Hải Dương

Máy chấm công là thiết bị không thể thiếu được trong các doanh nghiệp, văn phòng, nhà máy sản xuất… Máy chấm công hỗ trợ đắc lực trong việc quản lý nhân viên.
Phân phối, lắp đặt máy chấm công tại Hải Dương
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về máy chấm công vân tay với những ưu điểm sau đây:

Những ưu điểm nổi bật :
– Độ chính xác tuyệt đối do không thể chấm công hộ
– Tính tiện lợi: trong trường hợp chấm công bằng thẻ, nhân viên có thể mất, quên thẻ. Sử dụng vân tay rất tiện lợi, chấm công mọi lúc mọi nơi
– Tiết kiệm chi phí: việc cài đặt vân tay mới chỉ cần thao tác trên máy, tiết kiệm chi phí làm thẻ cho nhân viên mới.
– Báo cáo chi tiết ngày làm trong tháng, thời gian làm trong ngày, thời gian làm việc theo ca, đăng kí nghỉ phép… của nhân viên, phần mềm hỗ trợ tính lương cho nhân viên. Các dữ liệu được xuất dưới dạng Excel
– Với những văn phòng lớn, hay doanh nghiệp có nhiều chi nhánh nên số lượng máy chấm công nhiều hơn và vị trí địa lý cách xa nhau. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ phần mềm chấm công tất cả số liệu gửi về hệ thống chính. Trụ sở chính cho phép quản lý giờ giấc các nhân viên toàn bộ hệ thống.

Trên thị trường Hải Dương  hiện nay có quá nhiều loại máy chấm công với nhiều thương hiệu khác nhau. Để lựa chọn cho doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của mình bạn băn khoăn không biết sử dụng máy chấm công nào với độ bền và tính chính xác cao.
Quy trình lắp đặt vận hành máy chấm công tại hải Dương.

1. Lắp đặt máy chấm công vân tay lên vị trí mà ta cần lắp, sau đó kết nối tín hiệu giữa máy chấm công và phần mềm cài đặt trên máy tính. Cần chú ý khoảng cách kết nối máy chấm công trong mạng LAN dùng chuẩn TCP/IP thường từ 100m trở xuống để đảm bảo tín hiệu đường truyền của máy được ổn định.

2. Cài đặt cho người dùng: Lấy mẫu dấu vân tay và mã ID cho từng người dùng, mỗi người thường sẽ lấy dấu vân tay khoảng 2 ngón tay. Nên lấy các ngón có dấu vân tay rõ ràng, để mắt đọc nhận dạng tốt hơn.

3. Cài đặt các thông tin về nhân viên, ca làm việc, các loại hình thức nghỉ trên phần mềm chấm công đã được cài trên máy…

Khi sử dụng máy chấm công vân tay tốt nhất cần lưu ý
– Dùng ngón tay sạch không dính bẩn và nước để chấm công.

– Đặt ngón tay giống như ban đầu lấy mẫu để máy dễ nhận dạng.

– Với những người bị bệnh nấm da, hay làm việc trong môi trường bào mòn da nên dùng mã số ID hoặc thẻ từ kết hợp.

– Giữ gìn bộ phận “mắt đọc vân tay” cẩn thận, tránh để bị xước, thỉnh thoảng vệ sinh bằng khăn mềm.

– Trong trường hợp do thời tiết tác động vào làm cho may cham cong van tay khó nhận dạng dấu vân tay, như trong trường hợp bạn đi ngoài trời lạnh do thời tiết lạnh khô bạn lên làm ấm tay hoặc ẩm tay để mắt đọc nhận dạng dễ dàng. Hoặc trong trường hợp bạn đi ngoài trời mưa hay tiếp xúc với nước lên làm khô tay rồi hãy chấm công.

Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, chuyên môn hóa trong sửa chữa, chúng tôi tự hào có thể sửa chữa mọi hư hỏng của chiếc máy chấm công của bạn. Chúng tôi cam kết:

  • Linh kiện thay thế sử dụng hàng chất lượng cao, uy tín chính hãng, rõ ràng nguồn gốc.
  • Trong thời gian bảo hành, thực hiện đúng những gì đã cam kết.
  • Không giữ máy lâu, sửa chữa lấy ngay.
  • Quý khách được ngồi cạnh kỹ thuật xem trực tiếp quá trình sửa chữa.
  • Quy trình sửa chữa rõ ràng, nghiêm túc.
  • Bảo quản máy chấm công cẩn thận khi quý khách gửi máy qua ngày và trong quá trình sửa chữa.
  • Liên hệ tới Camera Hưng Thịnh để được tư vấn thi công lắp đặt, sửa chữa máy chấm công tại Hải Dương giá rẻ nhất.

    tải xuống


    Chỉ cần nói với chúng tôi nhu cầu của bạn, các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế cho bạn một hệ thống camera giám sát tùy chỉnh đáp ứng đúng theo những mong muốn của bạn cũng như giá thành lắp đặt máy chấm công tốt nhất phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng..

    Hãy gọi ngày cho chúng tôi qua số điện thoại 0987 384 556 hoặc 0941 106 958 để được tư vấn miễn phí, lắp đặt máy chấm công ở  Hải Dương tốt nhất. Chúng tôi cam kết có mặt sớm nhất nếu có sự cố hư hỏng hệ thống ngoài ý muốn xảy ra trong suốt thời gian bảo hành.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây