Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Hưng Thịnh

https://thietbibanhang.net.vn


LẮP ĐẶT MÁY CHẤM CÔNG TẠI GIA LỘC

Khách hàng là yếu tố chính làm nên sự thành công cho mỗi doanh nghiệp!
8507 RONALJACK RJ550 A1

8507 RONALJACK RJ550 A1

Việc quản lí nhân viên đúng giờ quy định là việc làm cần thiết cho mỗi doanh nghiệp. bạn không cần phải mất hàng giờ để tính toán giờ làm, công nghỉ của nhân viên, thay vào đó 1 chiếc máy chấm công sẽ làm điều đó cho bạn. Không những thế với kiểu dáng gọn nhé, bắt mắt sẽ mang lại sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho doanh nghiệp của mình 1 chiếc máy chấm công vô cùng hữu ích này. Trên đây là những mẫu máy chấm công mà bạn có thể tham khảo để phù hợp với không gian của doanh nghiệp mình.

Hiện nay, công ty Hưng Thịnh chúng tôi đang cung cấp và lắp đặt 2 dòng sản phẩm được cho là bán chạy và sử dụng rộng rãi nhất trong các cửa hàng, tạp hóa đến siêu thị, công ty như máy chấm công thẻ giấymáy chấm công vân tay ở Gia Lộc-Hải Dương.

Nếu xét về công dụng của 2 dòng sản phẩm này thì hầu như tương đương nhau. nhưng tính năng thì mỗi loại máy chấm công lại có 1 tính năng khác nhau, thuận tiện cho người sử dụng. nếu như máy chấm công thẻ giấy phù hợp với công ty, cửa hàng vừa và nhỏ vừa giá tiền vừa dễ dàng cài đặt thì máy chấm công vân tay lại phù hợp với nhưng doanh nghiệp, công ty, siêu thị lớn bởi nó cho phép kiểm soát được nhiều nhân viên hơn. việc bạn phải làm chỉ là dùng 1 ngón tay để chấm công. sau đây Hưng Thịnh xin phép đưa ra một số thông tin về 2 dòng sản phẩm này cho quý khách hàng tại Gia Lộc, cũng như trên địa bàn tỉnh Hải Dương nắm được và lựa chọn sao cho hợp lí.

1. Máy chấm công thẻ giấy.
250 174 may cham cong the giay umei rj 2300n

- Không cần cài một sản phẩm phần mềm chấm công đi kèm nào,cũng không cần kết nối mạng hay máy tính.Với những loại máy chấm công khác việc tổng kết dữ liệu bắt buộc thông qua máy tính và phải cài đặt các phần mềm rất là phức tạp.Thay vào đó máy sẽ tự động chấm công sau mỗi lần nhân viên quẹt thẻ, máy sẽ in ra một tờ giấy chấm công giống như bạn đi siêu thị mua đồ vậy.

- Việc lắp đặp sản phẩm lại cực kì đơn giản không cần phần mềm ,không cần kết nối máy tính qua đó giảm thiểu một cách đáng kể chi phí phát sinh sau này như bảo trì bảo dưỡng tháo lắp sản phẩm.

- Giá thành thì có lẽ không có một sản phẩm nào có thể rẻ hơn được nữa,so với các loại máy khác chi phí chỉ khoảng 2 triệu mà thường không có chi phí phát sinh đi kèm,vơi chi phí này đại đa số các công ty đều khá hài lòng.

- Phương thức sử dụng lại vô cùng đơn giản bạn chỉ cần quẹt thẻ vào máy thế là xong,không mất công như tạo vân tay hay chụp ảnh như các thiết bị khác,giảm bớt đáng kể thời gian.

- Chưa dừng lại ở đó thiết bị còn có hệ thống báo động, chuông báo kêu mỗi khi hết ca làm ở xưởng hay ở công ty số lần lặp lại đến 24 lần trên một ngày.

- Tốc độ in của máy thì cực nhanh,máy vừa gọn nhẹ bạn có thể cầm đi bất kì đâu trong công trường hay nhà máy rộng lớn mà không sợ hỏng hóc.

- Trên thị trường hiện có 2 loại in là : in búa và in kim. Dựa trên hai thể loại in ấn này sẽ có loại giấy tương ứng là thẻ mỏng và thẻ dày. Máy in kim thường sử dụng loại thẻ mỏng (có lỗ khuyết) và cài đặt thêm để có thể sử dụng cả loại giấy không có lỗ khuyết. Máy in búa thường sử dụng lọai thẻ dày (không lỗ khuyết), cũng có thể sử dụng được loại thẻ mỏng.

- Dù là máy in kim hay máy in búa đều được tích hợp thêm việc tự động nhận mặt thẻ, tự động chuyển cột (vào, ra) khi đến giờ quy định, lưu trữ dữ liệu trong suốt thời gian sử dụng, có nhạc chuông báo giờ, kết nối loa ngoài, có nguồn pin dự phòng khi mất điện, tuổi thọ máy cao và thời gian bấm thẻ nhanh do tốc độ in nhanh liên tục mà không bị đơ máy.

2. Máy chấm công vân tay

-  Độ chính xác cao, tránh nhầm lẫn, sai sót so với chấm công thủ công.

- Tiện lợi hơn so với sử dụng máy chấm công thẻ, vì thẻ có thể bị rách hay mất, và mất thêm chi phí làm thẻ.

- Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho việc chấm công bằng thủ công.

- Dễ dàng xuất ra một báo cáo về ngày làm trong tháng, giờ làm trong ngày, thời gian ra,vào, thời gian nghỉ của nhân viên, tính công, hỗ trợ tính lương một cách hiệu quả nhanh gọn.

- Với những văn phòng lớn, hay những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, số lượng máy chấm công nhiều, vị trí cách xa nhau, nhưng với sự hôc trợ của phần mềm máy chấm công, mọi dữ liệu sẽ được tải về 1 máy chủ để xử lý. Trụ sở chính sẽ cho phép quản lý giờ giấc của nhân viên trong toàn hệ thống.
- Mang lại sự chuyên  nghiệp cho bạn.

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh luôn  mong muốn đem lại nhưng lợi ích tốt nhất đến với khách hàng bằng sự tâm huyết và tin cậy. Hưng thịnh rất mong muốn được hợp tác và phát triển cùng quý khách hàng tại Gia Lộc. ( Tham khảo máy chấm công tại đây)

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những mức giá ưu đãi. Mọi chi tiết xin vuil lòng liên hệ theo địa chỉ: 323C- Nguyễn Trãi 2- tp Hải Dương.
email: thietbibanhang.net.vn@gmail.com
website: thietbibanhang.net.vn
hoặc SDT
:130
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây