Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Hưng Thịnh

https://thietbibanhang.net.vn


Lắp đặt định vị cho xe tải, xe taxi, xe khách ở Hải Dương

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh kính gửi lời chào an khang đến quý khách hàng. Hoạt động với mục tiêu vươn tới một thương hiệu Việt uy tín với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm, thiết bị định vị toàn cầu công nghệ cao được sản xuất dựa trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Chúng tôi hy vọng luôn là bạn đồng hành tốt nhất với quý khách hàng trên mọi chặng đường
Lắp đặt định vị cho xe tải, xe taxi, xe khách ở Hải Dương

Hải Dương là thành phố với mật độ dân số cũng như mật độ các phương tiện lưu thông trên đường phố cao. Ở đây, hai loại phương tiện chính được ưu tiên sử dụng là ô tô và xe máy. Có thể nói, đây là hai loại phương tiện thiết thực và gần gũi nhất, phục vụ cho công tác di chuyển, đi lại hàng ngày của mỗi đơn vị, tập thể, cá nhân.

Ô tô là loại phương tiện di chuyển có giá trị lớn trên thị trường và trong sử dụng. Ô tô có rất nhiều loại, mỗi loại có thể phù hợp với mục đích sử dụng riêng của cá nhân hoặc tập thể cơ quan, doanh nghiệp. Nếu bạn là cá nhân, sử dụng ô tô chỉ dùng cho mục đích đi lại hàng ngày, phục vụ gia đình mình thì việc bạn lắp đặt các thiết bị định vị, chăm sóc bảo dưỡng cho phương tiện của mình hoàn toàn thiết thực để đảm bảo thuận tiện khi di chuyển, giữ an toàn của bản thân, hạn chế tai nạn giao thông và bảo vệ tốt cho xe của bạn.  
 

lap dat thiet bi dinh vi tai Ba Dinh

Nếu bạn là cơ quan doanh nghiệp, xe ô tô dùng để phục vụ chung cho công tác kinh doanh, sản xuất của công ty thì việc lắp đặt các thiết bị giám sát định vị  càng cần thiết để đảm bảo cho quản lý, điều hành hành trình xe, hạn chế sự cố tai nạn và đảm bảo cho hoạt động sử dụng kinh doanh xe ô tô được hiệu quả và chính xác hơn.

Đặc biệt đối với đơn vị kinh doanh vận tải bằng xe ô tô, theo Nghị định của Chính Phủ số 91/2009/NĐ - CP thì bắt buộc muốn được lưu thông hoạt động sẽ phải gắn thiết bị giám sát hành trình. Đứng trước yêu cầu tất yếu này, để đảm bảo cho hoạt động sử dụng xe ô tô được đảm bảo nhất, mỗi cá nhân và đơn vị tập thể  đều có mong muốn lựa chọn cơ sở uy tín, chuyên nghiệp để phục vụ nhu cầu lắp đặt thiết bị định vị ô tô giá rẻ trên địa bàn  Hải Dương 

Là doanh nghiệp định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp các thiết bị định vị, giám sát hàng đầu tại Việt Nam, Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh chỉ chấp nhận nhập khẩu và cung cấp những thiết bị định vị ô tô tại Hải Dương với chất lượng đảm bảo đạt tiêu chuẩn ISO với mức giá phù hợp.
 

vtrgiamsat

Bạn có thể theo dõi được vị trí xe,  ngắt ngừng hoạt động của xe từ xa, do vậy bạn có thể tìm lại xe khi không may bị mất cắp hoặc hạn chể kẻ gian tiếp cận xe. Mọi hoạt động quản lý, định vị thiết bị có thể được kết nổi và sử dụng trên điện thoại smartphone để mang đến sự thuận tiện cho khách hàng sử dụng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm hơn về xe của mình khi đã được lắp đặt loại thiết bị hỗ trợ này.
 

tải xuống

Mục đích hoạt động của công ty chính là mang lại dịch vụ phục vụ tốt nhất, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi để đem đến niềm tin và sự hài lòng từ quý khách hàng. Những sản phẩm công ty cung cấp đều trải qua kiểm duyệt chặt chẽ của bộ phận thẩm định chuyên nghiệp trước khi đến tay người sử dụng, quý khách có thể an tâm về chất lượng sản phẩm thiết bị mình lựa chọn.

Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những linh kiện, thiết bị định vị chính hãng, giá rẻ để xây dựng một thương hiệu uy tín trong lòng mỗi người tiêu dùng. Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh uôn hân hạnh được đồng hành với bạn trên mọi nẻo đường.
 

20170106 giam sat hanh trinh

Để tránh mua phải hàng nhái, chúng tôi xin lưu ý quý khách một số thông tin khi lựa chọn sản phẩm giám sát hành trình:

- Kiểm tra giấy chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy.

- Kiểm tra kỹ vỏ hộp, tem mác, tem bảo hành chính hãng. Sản phẩm phải có được làm bằng vỏ cứng, chịu được va đập tốt, phù hợp với điều kiện vận hành của xe tải...

- Kiểm tra sản phẩm xem đã đầy đủ các bộ phận: Chíp định vị GPS, Ăng – ten GSM, bộ phận thu nhận thông tin lái xe, đồng hồ thời gian thực.

- Sau khi lắp đặt xong sản phẩm, các bạn nên kiểm tra phần mềm của thiết bị xem đã đầy đủ các tính năng theo quy chuẩn QC31:2014/BGTVT của Bộ giao thông vận tải chưa.
 

Hiện tại công ty TNHH thương mại và phát triển Hưng Thịnh của chúng tôi đã và đang cung cấp, giám sát thi công lắp đặt camera giám sátlắp đặt thiết bị đọc mã vạchphần mềm quản lý bán hàng, Phần mềm quản lý nhân viên, thiết bị chống trộmtổng đài điện thoạibộ đàm máy chấm công - kiểm soát cửa . Vậy quý khách hàng nào có nhu cầu tư vấn, hay thi công lắp đặt thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua

email: thietbibanhang.net.vn@gmail.com
website: thietbibanhang.net.vn
SĐT liên hệ:

130

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây