Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Hưng Thịnh

https://thietbibanhang.net.vn


Lắp đặt camera tại nhà chị Tâm - Hồng Hưng - Gia Lộc Hải Dương

Hồng Hưng là một xã thuộc huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương, Việt Nam. Xã gồm 1 thị tứ và 7 thôn
Lắp đặt camera tại nhà chị Tâm - Hồng Hưng - Gia Lộc Hải Dương

Thị tứ: Thị tứ Hồng Hưng (Quán Phe).

Các thôn:Cát Hậu, Cát Tiền, Hoàng Xá (làng Vàng), Nhân Lý (làng Gôi dưới), hương Bằng,  Phương Khê (làng Phe), Thị Xá (làng Gôi trên)

Nhà Chị Tâm thuộc địa bàn thôn Cát Hậu. Ngôi nhà của chị ở gần đường giao thông. Tình hình an ninh trong thôn gần đây có nhiều phức tạp. Chính vì lẽ đó chị đã gọi điện đến công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt camera giám sát.
Dưới sự tư vấn của nhân viên công ty. Chị đã lựa chọn camera cho nhà mình là hãng HIKVISION, camera DS-@CE16C0T-IR, Đầu ghi 4 mắt 1.0 vỏ nhựa DS-7104HGHI-F1.
Sau thời gian già nửa ngày thi công. Nhân viên công ty đã hoàn thành công việc và bàn giao cho gia đình hệ thống camera giám sát với chất lượng như hình.
z827988854540 b766747125140253643ed8b961dfbac5

Hiện tại công ty TNHH thương mại và phát triển Hưng Thịnh của chúng tôi đã và đang cung cấp, giám sát thi công lắp đặt camera giám sátlắp đặt thiết bị đọc mã vạchphần mềm quản lý bán hàng, Phần mềm quản lý nhân viên, thiết bị chống trộmtổng đài điện thoạibộ đàm máy chấm công - kiểm soát cửa . Vậy quý khách hàng nào có nhu cầu tư vấn, hay thi công lắp đặt thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua
email: thietbibanhang.net.vn@gmail.com
website: thietbibanhang.net.vn
SĐT liên hệ:

130
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây