Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Hưng Thịnh

https://thietbibanhang.net.vn


Lắp đặt camera tại phường Chí Minh, Chí Linh, Hải Dương

Thị xã Chí Linh nằm ở phía đông bắc tỉnh Hải Dương, cách thành phố Hải Dương 40 km. Phía đông giáp thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Phía tây giáp tỉnh Bắc Ninh. Phía nam giáp huyện Nam Sách. Phía bắc giáp tỉnh Bắc Giang.
Lắp đặt camera tại  phường Chí Minh, Chí Linh, Hải Dương

Phía bắc và đông bắc của thị xã là vùng đồi núi thuộc cánh cung Đông Triều, ba mặt còn lại được bao bọc bởi sông Kinh Thầy, sông Thái Bình và sông Đông Mai.

Thị xã được chia thành 8 phường (Bến Tắm, Phả Lại, Sao Đỏ, Chí Minh, Cộng Hòa, Hoàng Tân, Thái Học, Văn An) và 12 xã (An Lạc, Bắc An, Cổ Thành, Đồng Lạc, Hoàng Hoa Thám, Hoàng Tiến, Hưng Đạo, Kênh Giang, Lê Lợi, Nhân Huệ, Tân Dân, Văn Đức), trong đó có 13 xã, phường là miền núi, chiếm 76% diện tích và 56% dân số của toàn thị xã. Ngoài ra còn có Trường ĐH Sao Đỏ, trên 120 cơ quan đơn vị, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp đóng trên địa bàn.

Trong các phường này có thể nói phường Chí Minh là nơi có tình hình an ninh trật tự rất phức tạp. Không giống như các phường khác tại đây có nhiều con đường có thể vào phường do đó có rất nhiều vụ trộm cắp, gây mất trật tự, an ninh tại đây. 
4861ef2d416bae35f77a

Là một gia đình nằm ngay cổng làng và gần đường giao thông chính của phường Anh Quang đã nhận thức rõ tầm quan trọng của camera an ninh. Bởi vậy sau một thời gian tìm hiểu về camera giám sát cũng như tham khảo giá cả và chất lượng, sự chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng... anh đã an tâm khi được nhiều người giới thiệu đến công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh để được xin tư vấn và hỗ trợ lắp đăt.
Tại đây anh được nhân viên tư vấn đến khảo sát tận nhà, và chỉ ra những loại camera phù hợp với nhà của ảnh đảm bảo không lãng phí và không phù hợp.

Giai đoạn 1: Khảo sát

Khi bạn có nhu cầu lắp đặt camera tại nhà và liên hệ , công ty sẽ nhanh chóng cho nhân viên kỹ thuật đến tận nơi, tư vấn miễn phí và khảo sát bao gồm:

  • Số lượng camera lắp đặt để quan sát hết khu vực
  • Chọn loại camera phù hợp để tận dụng hết chức năng của chúng
  • Phương án thi công dây đẹp , nhanh, hiệu quả nhất
  • Xác định vị trí gắn camera để góc quay rộng nhất                                                                                  

Giai đoạn 2: Báo giá và kí hợp đồng

Sau khi khảo sát xong, công ty sẽ báo giá cụ thể chi tiết về thiết bị sản phẩm, nhân công, vật tư cần thiêt. Khách hàng chấp nhận kí hợp đồng, đồng thời khách hàng ứng trước 50% tổng chi phí. Nhân viên sễ tiến hành thi công lắp đặt.

Giao đoạn 3: Thi công

Nhân viên kỹ thuật thi công lắp đặt theo đúng như phương án lúc đầu khảo sát dưới sự giám sát của khách hàng. Các sản phẩm vật tư được liệt kê vào danh sách chi tiết và khách hàng sẽ là người kiểm tra xác nhận.

Giai đoạn 4: Hoàn tất

Sau khi lắp đặt xong hệ thống camera quan sát hoàn chỉnh, tất cả camera đều lên hình rõ, đẹp. Nhân viên kỹ thuật tiến hành cài đặt xem camera qua máy tính, điện thoại coi tại chỗ và từ xa. Chỉnh góc camera theo nhu cầu khách hàng yêu cầu.

Giai đoạn 5: Thanh toán và làm hợp đồng bảo hành

Hoàn tất quy trình lắp đặt hệ thống camera. Khách hàng thanh toán chi phí đúng như quy định hợp đồng đề ra lúc ban đầu. Sau đó, nhân viên sẽ tiến hành làm hợp đồng bảo hành camera. Thông thường các sản phẩm đều bảo hành 2 năm.

Hiện tại công ty TNHH thương mại và phát triển Hưng Thịnh của chúng tôi đã và đang cung cấp, giám sát thi công lắp đặt camera giám sátlắp đặt thiết bị đọc mã vạchphần mềm quản lý bán hàng, Phần mềm quản lý nhân viên, thiết bị chống trộmtổng đài điện thoạibộ đàm máy chấm công - kiểm soát cửa . Vậy quý khách hàng nào có nhu cầu tư vấn, hay thi công lắp đặt thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua
Mọi chi tiết về camera xin vui lòng liên hệ;

email: thietbibanhang.net.vn@gmail.com
website: thietbibanhang.net.vn
SĐT liên hệ:

130
Cản ơn bạn đã quan tâm bài viết!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây