Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Hưng Thịnh

https://thietbibanhang.net.vn


LẮP ĐẶT CAMERA TẠI HUYỆN KINH MÔN-HẢI DƯƠNG

Luôn hướng đến sự hoàn hảo để phục vụ khách hàng.
LẮP ĐẶT CAMERA TẠI HUYỆN KINH MÔN-HẢI DƯƠNG
Xét trên địa bàn tỉnh Hải Dương hiện nay, huyện Kinh Môn được dánh giá là một trong số những vùng kinh tế trọng điểm. Các hộ gia đình cũng như là các nhà máy xí nghiệp, công ty, siêu thị chắc chắn bây giờ và tương lại sau này sẽ cần đến các thiết bị giám sát an ninh để đảm bảo sự an toàn cũng như kiểm soát được không gian mà mình muốn quản lí. Công ty Hưng Thịnh chúng tôi luôn sắn sàng giải quyết những vấn đề đó cho bạn. Hiện tại chúng tôi chuyên  cung cấp. tư vấn, thi công lắp đặt hệ thống Camera giám sát tại khu vực huyện Kinh Môn.
lapcam
Cty THHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh luôn đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. 

- Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật lành nghề, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực camera, sẽ mang lại cho khách hàng sự chuyên nghiệp, cũng như đáp ứng được như cầu thẩm mĩ. nhanh chóng có mặt ngay khó có yêu cầu của khách hàng như bảo hành, bảo dưỡng, tư vấn, ...
- Camera đa dạng về chủng loại, yên tâm về chất lượng, Độ nét cao Trọn bộ camera
- Giá thành hợp lí, tiết kiệm tiền và thời gian.
- Hỗ trợ cài đặt miễn phí phần mềm xem camera qua mạng internet.
-Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định về chất lượng trước và sau khi đến tay khách hàng.
- Khắc phục sự cố, bảo hành, bảo dưỡng camera theo yêu cầu của khách hàng. (Chúng tôi nhận bảo hành sản phẩm ít nhất là 12 tháng cho mỗi công trình).
1 banner hikvision 1

Ngoài ra công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh còn chuyên cung cấp, lắp đặt các sản phẩm cho cửa hàng, siêu thị như máy chấm công, đầu đọc mã vạch, giá kệ siêu thị, máy in tem, máy in hóa đơn, phần mềm quản lí bán hàng.

 Chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác cùng với quý khách hàng tại khu vực huyện Kinh Môn. Nếu bạn quan tâm về camera thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng những mức ưu đãi tốt nhất.

Đ/C: 323C- Nguyễn Trãi 2- Hải Dương
email: thietbibanhang.net.vn@gmail.com
website: thietbibanhang.net.vn
Hoặc theo SDT:
130
Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây