Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Hưng Thịnh

https://thietbibanhang.net.vn


Lắp đặt camera tại Chi Ngái Cộng Hòa Chí Linh Hải Dương

Chi ngãi là một thôn thuộc xã Cộng Hòa Chí Linh Hải Dương. Nơi có con đường 18 chạy qua, là tuyến đường giao thông huyết mạch nối Hà Nội, Bắc Ninh với tỉnh Quảng Ninh. Bởi vậy đây là một địa điểm có tình hình an ninh phức tạp. Nơi có nhiều mỏ đất nổi tiếng và là tụ điểm ăn chơi của nhiều thành phần phức tạp.
chi ngãi
Tiếp xúc với anh Bắc (Tên chủ gia đình đã được thay đổi) anh có nói với chúng tôi là: em ơi em lắp cho anh một bộ camera làm sao anh đi bất cứ nơi đâu anh có thể quản lý, xem được tình hình ở nhà. Bởi trước đó vài hôm, trong một buổi vợ chồng anh đi làm. Có 2 kẻ lạ mặt bịt mặt đã vào trong sân nhà anh hỏi các con anh là mở cửa cho chú vào bảo dưỡng điều hòa. Trong khi đó điều hòa nhà anh được chính người em ruột của anh lắp cho nếu có bảo dưỡng thì em trai anh sẽ là người bảo dưỡng, lúc này nhà anh chỉ có 2 cháu bé ở nhà. Do các con anh đã được anh chị dặn trước là không được mở cửa cho người lạ vào nhà khi bố mẹ không có nhà nên các cháu nhớ lời bố mẹ và đã không mở cửa cho họ vào. Chắc rằng các đối tượng này đã theo dõi lịch trình làm việc của vợ chồng anh nên khi vợ chồng anh đi làm được 30 phút là chúng tới nhà.
1 banner hikvision 1
Nghe được lời thổ lộ của anh mà chúng tôi sởn da gà nên Điều gì sẽ xảy ra nếu bọn trẻ mở cửa ra chúng sẽ ăn trộm đồ trong gia đình hay là bắt cóc trẻ con? Chúng tôi khuyên anh lắp đặt camera giám sát và dù bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào anh cũng theo dõi nhà của mình khi vắng nhà. Nếu hôm đó anh lắp camera rồi có lẽ anh sẽ nhận định được kẻ nào đã vào nhà anh?Kẻ nào trước đó vật vạ theo dõi gia đình anh trước khi hành động.... 
Anh đã lựa chọn bộ camera FULL HD với cấu hình như sau:
1. Đầu ghi hình HIKVISION 3.0: 01 bộ
2. Camera thân Full HD hồng ngoại  50m: 04 bộ
3. Ổ cứng chuyên dụng camera Segate Skywalk: 01 bộ
4. Nguồn tổng 10A: 01 bộ
5. Hộp kỹ thuật camera: 04 bộ
6. Dắc BNC: 08 bộ.
7. Dây mạng cat5: 30m
8. Dây liền nguồn taesung 71m chuẩn lõi đồng 1mm, dây đồng dầu.
9. Dây HDMi 5m.
10. công lắp đặt
Tổng 11.000.000 tuy nhiên trong thời điểm này công ty đang khuyến mại nên anh chỉ cần trả 8.800.000đ mà thôi.
Thời gian bảo hành 24 tháng.
và đây là một số hình ảnh mà nhân viên công ty ghi lại được tại nhà anh.
z827988854540 b766747125140253643ed8b961dfbac5

Hãy gọi ngày cho chúng tôi qua số điện thoại 0987 384 556 hoặc 0941 106 958 để được tư vấn miễn phí,thi công lắp đặt máy chấm công giá rẻ, tốt nhất. Chúng tôi cam kết có mặt sớm nhất nếu có sự cố hư hỏng hệ thống ngoài ý muốn xảy ra trong suốt thời gian bảo hành.

Hiện tại công ty TNHH thương mại và phát triển Hưng Thịnh của chúng tôi đã và đang cung cấp, giám sát thi công lắp đặt camera giám sátlắp đặt thiết bị đọc mã vạchphần mềm quản lý bán hàng, Phần mềm quản lý nhân viên, thiết bị chống trộmtổng đài điện thoạibộ đàm máy chấm công - kiểm soát cửa . Vậy quý khách hàng nào có nhu cầu tư vấn, hay thi công lắp đặt thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua
Mọi chi tiết về camera xin vui lòng liên hệ;

Email: thietbibanhang.net.vn@gmail.com
website: thietbibanhang.net.vn
 

130
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây