Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Hưng Thịnh

https://thietbibanhang.net.vn


Lắp đặt barrier tự động tại nhà xe trường Đại học Sao Đỏ tỉnh Hải Dương

Barrier quản lý nhà xe tự động không còn xa lạ với công sở, bệnh viện, trường học. Việc quản lý nhà xe hoàn toàn tự động được trường Đại học Sao Đỏ áp dụng đã mang lại hiệu quả cao.
Lắp đặt barrier tự động tại nhà xe trường Đại học Sao Đỏ tỉnh Hải Dương
dai hoc sao do 48e088968a004225ac46e182ea45e4ca

Trường Đại học Sao Đỏ nằm tọa lạc trên địa bàn huyện Chí Linh tỉnh Hải Dương. Trước đây để quản lý nhà xe giáo viên nhà trường đã bố trí 2 nhân viên thay nhau trông giữ nhà xe. Từ ngày lắp đặt barrier tự động do công ty Hưng Thịnh lắp đặt việc quản lý nhà xe giáo viên đã đem lại hiệu quả kinh tế cao. Không phải sử dụng nhân viên trông xe mà chỉ có người có dấu vân tay được khai báo tại phòng quản lý nhân sự của trường mới được phép gửi xe và lấy xe tại nhà xe.
Việc gửi xe và lấy xe được giám sát bởi người trực bảo vệ tại cổng chính thông qua camera quan sát.
Sau đây là một số hình ảnh được công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh triển khai lắp đặt barrier tại trường Đại học Sao Đỏ
43c5780199e664b83df7
 
ae60fa3318d4e58abcc5


 

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề và giàu kinh nghiệm trong việc sửa chữa, lắp đặt, thay thế các thiết bị phụ kiện barrier tự động tại Hải Dương.

Chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa, lắp đặt barrier tự động tại Hải Dương

 - Sửa chữa barie tự động, bảo dưỡng barrier trên toàn quốc

- Thay cánh tay barrier

- Sửa chữa, thay thế motor, mạch điều khiển barrier

- Sửa chữa, thay thế remote từ xa, nút bấm, remote để bàn

- Bảo trì barrier tự động hoặc hệ thống barrier trên toàn quốc

- Gắn đèn led hoặc đèn báo động cho barrie tự động

- Gắn cảm biến an toàn 
 

tac dung cua barrier
Nhãn

Đội ngũ nhân viên của công ty chúng tôi có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề và được đào tạo bài bản do đó thực hiện thi công, sửa chữa barie tự động tại Hải Dương nhanh chóng, chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí.

Tất cả các sản phẩm barie tự động và men barie, cánh tay barie hay các sản phẩm chi tiết để thay thế barie được Hưng Thịnh nhập về liên tục, bổ sung hàng hóa từng ngày, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong việc thay thế, sữa chữa thiết bị barie không phải chờ đợi ảnh hưởng đến tiến độ công việc của quý khách hàng .
Giá lắp đặt rẻ - thi công nhanh - Thẩm mỹ - Chính sách bảo hành - bảo trì hậu mãi.
???CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ HƯNG THỊNH: Phân phối & thi công lắp đặt Camera giám sát, Thiết bị an ninh, Thiết bị công nghệ thông minh, chuông cửa có hình, Barrier tự động, Máy tính, Máy in, Linh phụ kiện các loại, ...
130

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây