Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Hưng Thịnh

https://thietbibanhang.net.vn


Khi xây nhà mới thời điểm nào nên lắp camera giám sát- Hưng Thịnh 0987384556

Trong những năm gần đây hệ thống camera an ninh trở nên rất thông dụng vì nó có rất nhiều tiện ích, thêm yếu tố giá thành hệ thống camera cũng rất rẻ nên chúng ta có thể dễ dàng đầu tư. Nhưng khi XÂY NHÀ mới thời điểm nào thích hợp nhất bắt đầu lắp đặt hệ thống camera thì ko phải ai cũng biết ? Ở Sao Đỏ Chí Linh Công ty nào chuyên phân phối lắp đặt camera giám sát.
Khi xây nhà mới thời điểm nào nên lắp camera giám sát- Hưng Thịnh 0987384556

XÂY NHÀ - thời điểm nào thích hợp nhất để bắt đầu lắp đặt hệ thống CAMERA ???Sau đây công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh xin giới thiệu các bạn một số điểm lưu ý khi lắp camera giám sát cho ngôi nhà của bạn.

lắp đặt camera quan sát giá rẻ
Điều đầu tiên quý khách nên biết: hệ thống camera có nhiều loại nhưng hệ thống sử dụng dây tín hiệu vẫn là ỔN ĐỊNH nhất & RẺ nhất, vì vậy khi XÂY NHÀ để đảm bảo thẩm mỹ, kỹ thuật quý khách cần liên hệ với kỹ thuật camera để đến tư vấn & xúc tiến đi dây, đặt hộp kỹ thuật âm tường.
Điều thứ hai để tiết kiệm chi phí công đi dây tín hiệu camera âm tường, quý khách khi xây nhà nên hợp đồng với thợ điện nước sẽ hỗ trợ đi dây tín hiệu hệ thống camera, như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí 50% so với kỹ thuật camera đi dây riêng, vì thợ điện nước khi khoan đục tường có thể đi dây tín hiệu camera cùng với đường đi điện ( một công đôi việc ), nhưng lưu ý: khi thợ điện nước bắt đầu làm quý khách hãy liên hệ với kỹ thuật Camera đến xác định vị trí đặt camera, xác định vị trí các đường đi dây tín hiệu, hộp kỹ thuật.
CÁC GIAI ĐOẠN LẮP ĐẶT CAMERA:
* Giai đoạn xây thô đi điện nước (phù hợp đục tường đi ống, đi dây cáp cho camera)
* Giai đoạn hoàn thiện nhà xong (phù hợp lắp đặt camera và cấu hình sử dụng)

Các bước chuẩn bị trước khi xây nhà:
Bước 1: Cần liên hệ với đơn vị camera trước khi chuẩn bị xây nhà thống nhất camera, báo giá. Alo 0987 384 556 camera Hưng Thịnh sẽ có mặt ngay khi bạn yêu cầu.
Bước 2: Trao đổi với đơn vị camera để thống nhất vị trí tối ưu và loại dây cáp phù hợp camera.
Bước 3: Trao đổi với nhà thầu để thống nhất chi phí gói đi dây cáp cho camera (nếu được)
Bước 4: Thông báo đơn vị thi công camera đến trao đổi với thợ điện xác đinh vị trí và cần đi dây cáp gì.Ưu điểm: Kết hợp ngay từ đầu, tiết kiệm chi phí nhân công, chỉ cần 1 đội làm phần điện.

Liên hệ tới Công ty TNHH Thương Mại & phát triển công nghệ Hưng Thịnh để được tư vấn thi công lắp đặt camera giám sát giá rẻ nhất.

tải xuống

 

Chỉ cần nói với chúng tôi nhu cầu của bạn, các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế cho bạn một hệ thống camera giám sát đáp ứng đúng theo những mong muốn của bạn cũng như giá thành lắp đặt máytốt nhất phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng..

Hãy gọi ngày cho chúng tôi qua số điện thoại 0987 384 556 hoặc 0941 106 958 để được tư vấn miễn phí,thi công lắp đặt camera giám sát giá rẻ, tốt nhất. Chúng tôi cam kết có mặt sớm nhất nếu có sự cố hư hỏng hệ thống ngoài ý muốn xảy ra trong suốt thời gian bảo hành.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây