Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Hưng Thịnh

https://thietbibanhang.net.vn


Hệ thống kiểm soát cửa ra vào tại Hải Dương

Hệ thống kiểm soát cửa ra vào hay còn gọi là access control, cửa từ, khóa từ, khóa điện tử... là hệ thống sử dụng khóa cửa điện tử kết hợp với các thiết bị khác như đầu đọc vân tay, đầu đọc thẻ từ, nút exit... để kiểm soát cửa ra vào. Hệ thống làm việc dựa trên các đặc điểm nhận biết riêng của từng cá nhân như kiểm soát cửa vân tay, khuôn mặt hay thẻ để xác định danh tính của từng nhân viên muốn ra vào cửa.
Hệ thống kiểm soát cửa ra vào tại Hải Dương

Với việc ứng dụng mô hình kiểm soát an ninh này không chỉ mang đến một môi trường sống và làm việc an toàn, hiện đại mà nó còn mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau cho người dùng. Chính những lợi ích đang mang lại thì hiện nay việc áp dụng kiểm soát ra vào tương đối phổ biến với hầu hết tất cả mọi ngành nghề và lĩnh vực đều có thể áp dụng được mô hình. Ngoài tính năng đảm bảo an ninh thì nó cũng là một trong những giải pháp chấm công và quản lý nhân viên cực kỳ hiệu quả giúp đẩy mạnh quá trình phát triển của doanh nghiệp.

Là một công ty từng nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực với đội ngũ nhân viên lành nghề chắc chắn khi đến với Hưng Thịnh người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như các chính sách hỗ trợ tốt nhất.
AAEAAQAAAAAAAAk1AAAAJGMyMzc3MDk2LTI3YTItNDk3OC1iZmE5LTk4NGM0MzViYzg0NA

Kiểm soát cửa ra vào là  thiết bị có ứng dụng cao hiện nay  tập hợp các thiết bị gắn vào cửa, có thể  sử dụng kết hợp với phần mềm để phân quyền, giám sát người ra vào tại khu vực cần kiểm soát . Vì thế, để đáp ứng yêu cầu kiểm soát cửa vào ra các tòa nhà cao tầng, văn phòng làm việc... Ở thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã ứng dụng nhiều biện pháp kiểm soát an ninh tự động. Hệ thống kiểm soát thẻ - vân tay kiểm soát người đi bộ là một trong những biện pháp mang lại hiệu quả cao. 
Tham khảo nguyên lý hoạt động và giải pháp kiểm soát cửa dưới đây để bạn nắm rõ nguyên tắc hoạt động của môt bộ kiểm soát ra vào :

9 0 untitled (1)(2)



(1) Thiết bị kiểm soát: Chọn thiết bị đọc vân tay, thẻ từ hoặc vân tay kết hợp thẻ từ.
(2) Bộ chuyển đổi nguồn điện. Bạn có thể sử dụng nguồn đi kèm theo máy, hoặc sử dụng bộ lưu điện để lưu trữ dữ liệu khi mất điện cho hệ thống.
(3) Khóa: Đối với từng loại cửa khác nhau, chúng tôi sẽ có bộ khóa phù hợp cho cửa của bạn. Thông thường đối với cửa nhôm, kính thì ta hay sử dụng khóa thả chốt với bộ khóa bass trên và bass dưới giữ khóa, đối với cửa gỗ sử dụng khóa hút cùng giá đỡ ZL để giữ khóa.
(4) và (5) Bạn có thể lựa chọn đầu đọc phụ để kiểm soát chiều ra hoặc nút exit để nhấn mở cửa.
(6) Phần mềm TAS-ERP: Phần mềm xuất báo cáo chấm công, kiểm soát, dữ liệu vào ra, tổng hợp công từ thiết bị đọc đi vào bằng file Excel.
 

Nếu hệ thống kiểm soát cửa - access control bằng vân tay, bằng thể từ của bạn đang sử dụng gặp sự cố không thể mở cửa được.

  • Bạn bị mắc kẹt trong văn phòng hoặc khu trung cư!!!
  • Khóa từ của bạn không rút được chốt!!!
  • Máy đọc thẻ, đọc vân tay không nhận tín hiệu!!!
  • Không kết nối được với máy chấm công.

Hãy gọi cho chúng tôi: 0987.384.556. Bạn sẽ được hỗ trợ giải quyết nhanh nhất.

Ngoài ra đối với ứng dụng trong nhà thông minh, thiết bị kiểm soát sẽ mang lại sự an toàn cho ngôi nhà khi ngay từ cổng, bạn đã có thể kiểm soát được những vị khách tới thăm. Bên cạnh đó, với việc lắp đặt camera quan sát, hoặc lắp đặt hệ thống báo trộm tại các cửa ra vào, sẽ chẳng có tên trộm nào dám đột nhập vào căn nhà bạn được.

Mọi chi tiết về  thiết bị kiểm soát cửa xin vui lòng liên hệ: 
email: thietbibanhang.net.vn@gmail.com
website:thietbibanhang.net.vn
Hoặc liên hệ qua SDT trực tiếp trên màn hình của chúng tôi.
Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết này!
130

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây