Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Hưng Thịnh

https://thietbibanhang.net.vn


Giải pháp máy chấm công dành cho nhà máy, xưởng sản xuất

Giải pháp máy chấm công cho nhà máy, xưởng sản xuất sẽ tự động ghi nhận thời gian ra vào, thời gian làm việc, chuyển thay ca của từng công nhân. Với giải pháp chấm công nơi công xưởng, nhà máy bộ phận nhân sự sẽ kiểm tra, thanh toán, tính lương cho nhân viên một cách chính xác, nhanh chóng, chuyên nghiệp và kịp thời.
Giải pháp máy chấm công dành cho nhà máy, xưởng sản xuất

Hệ thống máy chấm công cho nhà xưởng góp phần quản lý nhân viên ra vào dễ dàng và đảm bảo tính bảo mật cho từng người. Tiết kiệm thời gian cho nhà quản lý với chương trình tự động chấm công và tính lương thông qua hệ thống máy chấm công Wise Eye 9079.

Tự hào là công ty lắp đặt máy chấm công uy tín hàng đầu Hải Dương công ty TNHH Thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh đã đồng hành cùng các Doanh nghiệp, người tiêu dùng hơn 6 năm qua với dịch vụ chất lượng sản phẩm tốt nhất, phong cách làm việc hiệu quả, đúng tiến độ và đón nhận sự hài lòng, niềm tin cậy mà Quý vị dành cho chúng tôi. Đây cũng là kim chỉ nam để chúng tôi càng cố gắng hoàn thiện, đem tới sản phẩm thân thiện và gần gũi với đời sống của con người hơn.

mo hinh cham cong mang lan[1] 1451979079

Lắp đặt máy chấm công Ronland rack X628C hữu hiệu dành cho nhà máy, xưởng sản xuất

Máy chấm công ra đời đã giúp các doanh nghiệp quản lý nhà máy, xưởng sản xuất vừa đỡ tốn chi phí trả lương hàng tháng cho nhân sự vì chỉ cần đầu tư một lần là có thể dùng mãi mãi về sau, ngoài ra nó còn rút ngắn thời gian chấm công như trước đây.

Bởi vậy, với nhiều tính năng nổi bật, dòng sản phẩm Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C  do Hưng Thịnh phân phối đã trở thành sản phẩm hữu hiệu và được nhiều đơn vị nhà máy, xưởng sản xuất kinh doanh tại Hải Dương tin dùng, cũng như trên toàn quốc đánh giá cao hiệu quả mà máy chấm công mang lại.
Với bộ nhớ là 3000 dấu vân tay 100.000 bản ghi của dòng máy chấm công vân tay X628C thì việc quản lý chấm công cho khối văn phòng, quản lý chấm công cho xưởng sản xuất dưới 200 nhân viên là rất hợp lý cả về chi phí và tốc độ xử lý của máy. Với thiết kế sang trọng, tiết kiệm chi phí chắc chắn sẽ làm hài lòng các nhà quản lý.
Đến với chúng tôi bạn được giao hỗ trợ 24/7, giao hàng toàn quốc. 
Xuất xứ: Malaysia
  Thông số kỹ thuật máy chấm công vân tay X628C
 
 Sơ đồ lắp đặt:
 

thi cong x628c


Liên hệ tới Công ty TNHH Thương Mại & phát triển công nghệ Hưng Thịnh để được tư vấn thi công lắp đặt máy chấm công giá rẻ nhất.

Chỉ cần nói với chúng tôi nhu cầu của bạn, các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế cho bạn một hệ thống camera giám sát tùy chỉnh đáp ứng đúng theo những mong muốn của bạn cũng như giá thành lắp đặt camera tốt nhất phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng..

Hãy gọi ngày cho chúng tôi qua số điện thoại 0987 384 556 hoặc 0941 106 958 để được tư vấn miễn phí,thi công lắp đặt máy chấm công giá rẻ, tốt nhất. Chúng tôi cam kết có mặt sớm nhất nếu có sự cố hư hỏng hệ thống ngoài ý muốn xảy ra trong suốt thời gian bảo hành.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi tốt nhất các bạn nhé:
 Website: thietbibanhang.net.vn
 Email: thietbibanhang.net.vn@gmail.com
130

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây