Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Hưng Thịnh

https://thietbibanhang.net.vn


Chuông cửa có hình là như thế nào

Tạm thời, để dễ phân biệt, chúng ta hãy chia hệ thống chuông cửa thành 2 phần: Các thiết bị trong nhà và lắp đặt bên ngoài. Phần ngoài cửa trang bị mắt camera quan sát và chuông cửa hiện đại. Nhiệm vụ của các thiết bị này hết sức đơn giản: Khi có khách đến, để thông báo cho chủ nhà, họ sẽ ấn phím gọi trên chuông cửa. Lúc này, tín hiệu từ chuông sẽ truyền đến màn hình bên trong nhà – với mắt camera, chủ nhà sẽ có thể quan sát và nhận diện nhanh chóng vị khách vừa tới của mình. Rất an toàn & chuyên nghiệp!
Hệ thống kiểm soát cửa văn phòng

1. HỆ THỐNG CHUÔNG CỬA CÓ HÌNH LÀ GÌ?

Chuông cửa có màn hình là một loại thiết bị giúp người dùng có thể theo dõi quản lý việc ra vào cổng , quan sát những gì diễn ra bên ngoài cổng mà không cần phải chạy ra ngoài. Chuông cửa màn hình giúp gia tăng độ an ninh và tiện lợi hơn cho chủ nhà (hay doanh nghiệp).
 

gioi thieu ve chuong cua man hinh rambo 22

2. LỢI ÍCH CỦA HỆ THỐNG CHUÔNG CỬA CÓ HÌNH ?

Chuông cửa có hình thật sự đem lại cho bạn sự tiện nghi, an toàn và thân thiện. Thiết bị cho phép bạn mở cửa từ xa cho khách mà không cần phải bước chân đến cửa. Vì giải pháp này cho phép bạn quan sát khách từ bên trong ngôi nhà của mình, do đó bạn có thể tránh được những tình huống khó xử và chủ động hơn trong việc đón tiếp khách. Với giải pháp chuông cửa có hình, bạn và khách hoàn toàn cũng có thể giao tiếp bằng âm thanh.  Bên cạnh đó, an ninh cho căn hộ cũng được nâng cao nhất là lúc chỉ có người già, trẻ nhỏ ở nhà. Thiết bị ưu việt này còn có khả năng bật đèn tại cổng vào những lúc trời tối để chủ nhà có thể nhìn thấy mặt khách trước khi ra mở cửa. Ngoài ra bạn cũng có thể chụp và lưu hình ảnh các vị khách đến thăm hay những kẻ đáng nghi rình rập xung quanh nhà bạn. 

3. MÔ HÌNH TỔNG QUAN CỦA HỆ THỐNG

mo hinh tong quan chuong cua

4. NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG
Khi khách đến trước cửa căn hộ, khách sẽ nhấn phím “Gọi” trên thiết bị Camera Door Phone được gắn trên vách. Khi đó thiết bị Camera Door Phone có tích hợp camera sẽ ghi nhận hình ảnh và truyền đến HA Termnal bên trong căn hộ một lần nữa. Chủ căn hộ trao đổi với khách và xem hình ảnh về người khách này thông qua HA Terminal và sẽ đồng ý mở cửa khi chủ căn hộ nhấn phím “mở cửa” trên thiết bị này.

Vậy đối với trường hợp, khách đến vào buổi chiều hoặc tối, liệu camera có hoạt động tốt. Nếu đang phân vân về điều này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, những sản phẩm chuông cửa chất lượng thường sở hữu mắt camera trang bị thêm tính năng hồng ngoại, cho phép nhìn tốt về đêm. Điều này có nghĩa là hệ thống hoạt động hiệu quả 24/24 – Duy trì liên tục và xuyên suốt.

Chức năng chính của màn hình trong nhà là hiển thị hình ảnh vị khách bên ngoài ngay khi chuông cửa được kích hoạt. Với camera chất lượng, hình ảnh sẽ được hiển thị chi tiết và sắc nét – đủ để chủ nhà có thể nhận diện được vị khách của mình. Bên cạnh đó, màn hình còn sở hữu nhiều tính năng độc đáo, mang đến sự thuận tiện cho người dùng. Với hệ thống loa ngoài tích hợp sẵn, có khả năng điều chỉnh âm lượng theo ý muốn, chuông cửa cho khả năng đàm thoại trực tiếp giữa chủ nhà và khách như nói chuyện qua điện thoại. Chưa hết, với camera bên ngoài, khi cảm thấy lo lắng hay tò mò về những gì xảy ra ngoài cửa, bạn có thể chủ động bật màn hình lên để kiểm tra mà không cần ra ngoài, trong trường hợp bên ngoài là kẻ xấu, việc mở cửa sẽ rất nguy hiểm.

Bên cạnh đó, với một số màn hình phụ, cho phép kết nối đến màn hình chính và tất nhiên, chúng cũng sở hữu những tính năng tương đương, hãy nghĩ đến việc thưởng thụ những bộ phim trong phòng khách cùng gia đình, trong phòng ngủ hay bất cứ đâu, mỗi khi có người ấn chuông cửa, bạn đều nắm được tình hình bên ngoài & biết vị khách của mình là ai – Việc này sẽ thật thuận tiện và an toàn hơn nhiều, ngay cả công tác chuẩn bị đón tiếp cũng thật dễ dàng và trơn tru.

GIờ thì bạn đã hiểu về những tiện ích của hệ thống chuông cửa màn hình rồi đúng không? Sẽ thật hối tiếc khi vẫn chưa sở hữu bộ thiết bị hiện đại này.

5. CHỨC NĂNG CỦA MÀN HÌNH CHUÔNG CỬA TRONG CĂN HỘ
Xem trực tiếp hình ảnh camea thu được từ Camera chuông cửa (Door Phone) và nói chuyện trao đổi thông qua micro – loa được tích hợp sẵn trên các thiết bị này.
Cho phép mở cửa
Xem trạng thái cửa, đầu báo nhiệt, đầu báo gas.
Có thể liên lạc nội bộ với nhà tắm thông qua điện thoại đặt tại nhà tắm (Bathroom Audio Phone)

6. LỰA CHỌN NHÀ CUNG CẤP, LẮP ĐẶT CHUÔNG CỬA NÀO UY TÍN?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp chuông cửa có màn hình, không phải nhà cung cấp nào cũng uy tín và chuyên nghiệp. Đến với hico.vn, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn nhiệt tình, khảo sát tận nơi công trình để đưa ra phương án lắp đặt tốt nhất. Với thietbibanhang.net.vn, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng và giá cả sản phẩm, sản phẩm chũng tôi được nhập khẩu nguyên chiếc, đảm bảo hàng chính hãng. Chế độ bảo hành tận nơi, có mặt nhanh chóng sẽ giúp bạn xử lý được sự cố với hệ thống chuông cửa của gia đình mình nhanh chóng. Niềm vui của khách hàng là động lực cho chúng tôi hoàn thiện hơn.
 

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BỘ CHUÔNG CỬA CÓ HÌNH KHI LẮP ĐẶT CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

  • Xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu nổi tiếng
  • Có thiết kế phù hợp với điều kiện của cơ sở
  • Có khả năng bền bỉ chạy ổn định theo thời gian.
  • Có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt.
  • Camera quan sát có đầy đủ CO, CQ
  • Chuông cửa có hình Hưng Thịnh có thể đưa ra giải pháp lắp đặt bộ chuông cửa có hình tối ưu, cụ thể nhất cho từng nhu cầu riêng biệt của quý khách hàng.

    Liên hệ tới Chuông cửa có hình Hưng Thịnh  để được tư vấn thi công lắp đặt Chuông cửa có hình giá rẻ nhất.
    tải xuống

    Chỉ cần nói với chúng tôi nhu cầu của bạn, các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế cho bạn một hệ thống chuông cửa có hình tùy chỉnh đáp ứng đúng theo những mong muốn của bạn cũng như giá thành lắp đặt máy chấm công tốt nhất phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng..

    Hãy gọi ngày cho chúng tôi qua số điện thoại 0987 384 556 hoặc 0941 106 958 để được tư vấn miễn phí, lắp đặt chuông cửa có hình  giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết có mặt sớm nhất nếu có sự cố hư hỏng hệ thống ngoài ý muốn xảy ra trong suốt thời gian bảo hành
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây