Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Hưng Thịnh  xin kính chào quý khách !!! Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt bảo trì hệ thống điện nhẹ như :  Hạ tầng mạng, Camera giám sát, Máy chấm công, máy đọc mã vạch, phần mềm quản lý bán hàng, Hệ thống barie, Hệ thống điện thông minh,Khóa vân tay... Chúng tôi không ngừng Update các giải pháp Công Nghệ mang lại nhiều giá trị chất lượng nhất tới các công trình, gia đình khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.   !!!        

Sửa chữa, bảo dưỡng camera ở Hải Dương

Thứ ba - 25/07/2017 20:28
Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm và giải pháp công nghệ số như Camera quan sát, máy vi tính ...Hưng Thịnh còn cung cấp các gói dịch vụ sửa chữa và bảo trì thiết bị.
DỊCH VỤ SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT LƠN NHẤT HẢI DƯƠNG
DỊCH VỤ SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT LƠN NHẤT HẢI DƯƠNG
Hưng Thịnh luôn phấn đấu và nỗ lực không ngừng để đem lại cho khách hàng những sản phẩm công nghệ chất lượng, giá cả hợp lý, được các doanh nghiệp địa phương, hộ gia đình tin dùng và yêu thích.
Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật Giàu kinh nghiệm, nhiệt tình – Giá cả hợp lý – Thời gian sửa chữa nhanh – Bảo hành, hậu mãi chu đáo. Chúng tôi hy vọng ngày càng được nhiều doanh nghiệp, cá nhân yêu mến.

Xin cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ camera Hưng THịnh. Bên dưới là danh mục cơ bản dịch vụ sửa chữa, bảo trì hệ thống camera quan sát:

– Nâng cấp hệ thống từ Analog cũ sang hệ thống camera giám sát công nghệ mới (Hỗ trợ thâu lại hệ thống cũ giá tốt nhất).

– Gắn mới thêm camera vào hệ thống sẵn có, di dời vị trí lắp đặt camera quan sát.

– Thay dây cáp tín hiệu truyền thống bằng cáp chuyên dụng cho hình ảnh rõ nét hơn, bền hơn (Bảo đảm 10 năm không hư hỏng)

– Khắc phục các sự cố:

Mất hình hoặc nháy hình chập chờn,

Hệ thống camera giám sát không khởi động.

Camera bị mờ, Camera không phát sáng hồng ngoại ban đêm, Camera bị vỡ,…

Đầu ghi hình phát âm thanh liên tục,..

Lỗi lắp đặt sai quy trình kỹ thuật, Điện áp không ổn định,…

Ổ cứng không lưu dữ liệu,…

– Cài đặt hệ thống camera quan sát để xem qua điện thoại di động, internet…

– Cần hỗ trợ hướng dẫn sử dụng…

 
sua chua camera quan sat

Nếu bạn muốn lắp đặt camera giám sát HIKVISION cho công ty, nhà xưởng, gia đình....tại Hải Dương. Hãy liên hệ với chúng tôi với Chính sách Bảo hành:

- Bảo hành 24 tháng đối với đầu ghi hình, camera và ổ cứng.
- Bảo hành 1 đổi 1 trong  vòng 15 ngày nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.
- Cam kết làm hài lòng 100% khách hàng. Nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của Hưng Thịnh thì khách có thể trả lại hàng trong vòng 7 ngày và nhận lại số tiền mua hàng( trừ số tiền vận chuyển và nhân công lắp đặt nếu có). Công ty TNHH Thương mại và phát triển công nghệ Hưng Thịnh chuyên tư vấn và thi công lắp đặt camera ở Hải Dương, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng một cách chi tiết nhất để quý khách hàng có thể chọn lựa những giải pháp phù hợp với nhu cầu quan sát khác nhau như: trong nhà, cửa hàng, nhà xưởng và kho hàng, bãi giữ xe, trường học, siêu thị, nhà máy, 
Camera Hưng Thịnh có thể đưa ra giải pháp lắp đặt camera quan sát tối ưu, cụ thể nhất cho từng nhu cầu riêng biệt của quý khách hàng:
- Camera quan sát cho gia đình - tại Hải Dương
- Camera quan sát cho công ty - tại Hải Dương
- Camera quan sát cho nhà xưởng - ở Hải Dương
- Camera quan sát cho tiệm vàng - Khu vực Hải Dương
- Camera quan sát cho khách sạn -  Hải Dương
- Camera quan sát cho tất cả các dự án tại Hải Dương

Liên hệ tới Camera Hưng Thịnh để được tư vấn thi công sửa chữa, bảo dưỡng Hải Dương giá rẻ nhất.

tải xuống



Chỉ cần nói với chúng tôi nhu cầu của bạn, các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế cho bạn một hệ thống camera giám sát tùy chỉnh đáp ứng đúng theo những mong muốn của bạn cũng như giá thành lắp đặt camera tốt nhất phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng..

Hãy gọi ngày cho chúng tôi qua số điện thoại 0987 384 556 hoặc 0941 106 958 để được tư vấn miễn phí, Sửa chữa, bảo dưỡngcamera  ở  Hải Dương tốt nhất. Chúng tôi cam kết có mặt sớm nhất nếu có sự cố hư hỏng hệ thống ngoài ý muốn xảy ra trong suốt thời gian bảo hành.
Địa chỉ : Số 323C, Đường 18, Phố Nguyễn Trãi 2, Phường Sao Đỏ,  Thị xã Chí Linh, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

---HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG---
Hỗ trợ kỹ thuật 1
0941.106.958 
Hỗ trợ kỹ thuật 2
0334.555.008
 
Kinh doanh 1
0987.384.556
Kinh doanh 2
0393.151.747
Kinh doanh 3
0961.958.556
hotline
Quangr caos trai
Quang cao phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây