Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Hưng Thịnh  xin kính chào quý khách !!! Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt bảo trì hệ thống điện nhẹ như :  Hạ tầng mạng, Camera giám sát, Máy chấm công, máy đọc mã vạch, phần mềm quản lý bán hàng, Hệ thống barie, Hệ thống điện thông minh,Khóa vân tay... Chúng tôi không ngừng Update các giải pháp Công Nghệ mang lại nhiều giá trị chất lượng nhất tới các công trình, gia đình khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.   !!!        

Lắp đặt camera giám sát cho trường mầm non - trường học

Thứ hai - 24/07/2017 13:32
Việc phụ huynh luôn nhìn thấy con em mình qua thiết bị smart phone sẽ tạo ra một tâm lý tốt để các bậc phụ huynh gửi trẻ ở trường bạn. Một số trường mầm non vì tiếc kinh phí hoặc lắp những bộ camera kém chất lượng phụ huynh không xem được dẫn tới việc học sinh chuyển trường và mất dần học sinh. Làm thế nào để nâng cao chất lượng toàn diện trường mầm non của ban? Giải pháp đặt ra đó là lắp camera quan sát tại bất cứ chỗ nào trong khuôn viên nhà trường và lớp học.
Lắp đặt camera giám sát cho trường mầm non - trường học

Tuy nhiên một số cơ sở giữ trẻ tư nhân không đạt chất lượng đã gây tâm lý hoang mang cho nhiều phụ huynh và gây khó khăn cho các cơ sở giữ trẻ có uy tín. Vậy làm sao giải quyết được những lo sợ đó cho các phụ huynh khi gửi con mình vào các trung tâm?

Chúng tôi  xin giới thiệu đến Quý vị giải pháp camera quan sát cho trường học, nhà trẻ. Qua đây phụ huynh có thể yên tâm khi gửi trẻ vì có thể quan sát được con em mình từ xa, có thể theo dõi con cái mình mọi lúc mọi nơi chỉ bằng một chiếc điện thoại di động có kết nối internet.
 

Lợi ích của giải pháp camera quan sát cho trường học, nhà trẻ

- Giải pháp nhà trường chứng minh chất lượng giảng dạy: Giải pháp nhằm chống tình trạng bạo hành, bắt cóc trẻ. Ban giám hiệu có thể giám sát cách chăm sóc các bé, sự tận tình của các cô giáo để có những điều chỉnh kịp thời

- Quý vị có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp của bé mà không cần có mặt tại đó.

- Đối với Quý phụ huynh: Với mô hình và giải pháp camera quan sát dành cho trường mầm non và mẫu giáo sẽ giúp cho phụ huynh các bé cảm thấy yên tâm khi làm việc.

- Cơ hội quảng bá của các trường mầm non: Với các trường đây cũng là cơ hội quảng bá hình ảnh của trường tới phụ huynh các bé, tạo lòng tin của phụ huynh khi gửi các bé cho trường.

- Quan sát mọi lúc mọi nơi: Với Quý phụ huynh và Ban giám hiệu có thể quan sát các bé của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet. Với hệ thống camera IP phụ huynh các bé có thể điều chỉnh camera quay để quan sát rõ từng vị trí. Qúy vị có thể yên tâm công tác mà không phải lo lắng nhiều.

Mô hình giải pháp camera quan sát cho trường học, nhà trẻ:
lap dat camera truong hoc 1

Yêu cầu đối với hệ thống quan sát dành cho trường học, nhà trẻ bao gồm:

- Quan sát được toàn cảnh của trường và lớp học.

- Hình ảnh có chất lượng cao và không giật hình.

- Quan sát được qua internet 24/24.

- Đảm bảo số lượng truy cập lớn cùng một lúc.

Những vị trí cần lắp đặt camera cho trường học, nhà trẻ

1) Khu vực sân chơi.
 

22

2) Khu vực nhà ăn.
 

20150526 103341

3) Khu vực phòng ngủ.
 

Bao cao Lap dat camera 14 118

4) Khu vực lớp học.
 

AAEAAQAAAAAAAAjRAAAAJDRiNzBhMmI3LTQ0ZTctNGRiYi1iNjU3LTNjNjI0N2Q1NmZhNQ

5) Khu vực cổng trường



20150526 091848

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

---HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG---
Hỗ trợ kỹ thuật 1
0941.106.958 
Hỗ trợ kỹ thuật 2
0334.555.008
 
Kinh doanh 1
0987.384.556
Kinh doanh 2
0393.151.747
Kinh doanh 3
0961.958.556
hotline
Quangr caos trai
Quang cao phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây